iPhone 2018 sẽ có pin lớn hơn với hình chữ "L"

iPhone 2018 sẽ có pin lớn hơn với hình chữ "L"

Đỗ Thị Huệ

Đỗ Thị Huệ

Chủ nhật, 10/12/2017 10:15

Với thiết kế viên pin lớn hơn nhiều so với hiện tại, những chiếc iPhone của 2018 sẽ cho phép người dùng được trải nghiệm điện thoại với thời gian lâu hơn.

Công nghệ - iPhone 2018 sẽ có pin lớn hơn với hình chữ 'L'

Giám đốc điều hành của Apple Tim Cook chụp ảnh với David Casarez, người vừa mua iPhone X tại một cửa hàng Apple vào ngày 3/11 vừa qua tại Paolo Alto, California.

Theo nhà phân tích Ming Chi Kuo của KGI Securities, Apple sẽ tung ra ba chiếc iPhone mới vào năm tới với kích thước pin lớn hơn. Điều này đồng nghĩa  thời gian sử dụng điện thoại của người dùng sẽ dài hơn.

Theo báo cáo của Kuo, điện thoại sẽ được trang bị viên pin dung lượng lớn nhờ thiết kế mới của nhà cung cấp LGC của Hàn Quốc. Thiết kế này khả năng cao là sẽ có hình chữ “L” thay vì hình chữ nhật cho phép Apple định hình pin vào điện thoại tốt hơn.

Theo AppleInsider, chiếc iPhone cao cấp nhất của Apple trong năm 2018 sẽ được trang bị màn hình OLED 6.5 inch và pin 3.300 mAh đến 3.400 mAh, lớn hơn nhiều so với viên pin hiện tại của iPhone.

Đầu tuần trước, cũng đã có một số thông tin cho biết, Apple đang có những dự định về màn hình 6.3 inch mới cho iPhone của mình.

Bên cạnh đó, một mẫu điện thoại iPhone 5.8 inch với màn hình OLED cũng được dự định tung ra. Chiếc điện thoại này có màn hình với kích thước tương đương trên iPhone X hiện tại nhưng nó sẽ có viên pin lớn hơn 2.900 mAh đến 3.000 mAh.

Cuối cùng Kuo cho biết, Apple sẽ bán ra một chiếc iPhone với màn hình LCD truyền thống 6,1 inch. iPhone này có thể sẽ là một sự lựa chọn hợp lý cho người tiêu dùng vì đơn giản, nó rẻ hơn so với màn hình OLED.

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.