iPhone 5s bán được gấp 3 lần iPhone 5c

iPhone 5s bán được gấp 3 lần iPhone 5c

Thứ 4, 30/10/2013 10:32

Số lượng iPhone 5s bán ra gấp 3 lần iPhone 5c.

iPhone 5s và iPhone 5c được Apple bán ra trong tháng vừa qua, chỉ sau tuần đầu tiên, hãng đã ghi nhận kỷ lục mới với 9 triệu chiếc được bán ra. Tính tới thời điểm hiện tại, hai chiếcsmartphone mới này đang chiếm 5,5% tổng số iPhone đang hoạt động trên toàn thế giới.

Công nghệ - iPhone 5s bán được gấp 3 lần iPhone 5c

Cụ thể hơn, theo công ty phân tích Localytics, iPhone 5s hiện hiến 3,8% và iPhone 5c là 1,7% tổng lượng iPhone đang được sử dụng.

Tuần vừa qua, Localytics cũng cho biết khoảng cách giữa iPhone 5s và iPhone 5c dần được thu hẹp. Trước đó, tỉ lệ bán ra iPhone 5s và iPhone 5c là 3/1, đặc biệt ở một số thị trường như Trung Quốc, iPhone 5s chiếm tới 80% số máy bán ra.

Công nghệ - iPhone 5s bán được gấp 3 lần iPhone 5c (Hình 2).

Chính sự chênh lệch về số lượng bán ra mà iPhone 5s luôn trong tình trạng thiếu hàng, vàApple đã buộc phải giảm đơn đặt hàng iPhone 5c. Công ty phân tích dự đoán trong thời gian tới lượng iPhone 5c bán ra sẽ tốt hơn, vì chiếc iPhone 5c có cấu hình tương tự iPhone 5, chỉ khác ở phần vỏ có nhiều màu sắc và làm bằng nhựa thay vì nhôm.

Công nghệ - iPhone 5s bán được gấp 3 lần iPhone 5c (Hình 3).

Apple luôn hi vọng người dùng nâng cấp thiết bị, nhưng hiện tại nhiều người dùng iPhone vẫn tin rằng thiết bị của họ vẫn hoạt động tốt và việc nâng cấp chưa cần thiết. Khác với iPhone, hệ điều hành iOS 7 của Apple nhận được sự ủng hộ trên toàn cầu khi chỉ sau một đêm phát hành, rất nhiều người dùng đã nâng cấp lên phiên bản mới nhất.

Thu Hằng

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.