iPhone 5S sẽ sở hữu kết nội mạng siêu tốc?

iPhone 5S sẽ sở hữu kết nội mạng siêu tốc?

Thứ 4, 03/07/2013 10:43

Theo tin tức từ Koreatimes thì nhà mạng SKT Telecom và Apple dự kiến sẽ cho ra mắt sản phẩm LTE-Advanced ( kết nối mạng siêu tốc), liệu có phải thiết bị đó là iPhone 5S dự kiến trình làng vào tháng 9?

Sau khi Galaxy S4 dùng chip Snapdragon 800 sử dụng mạng kết nối siêu tốc với mới xuất hiện vào cuối tháng 6. Một lãnh đạo yêu cầu được giấu tên của SKT Telecom cho biết: Hiện tại SKT Telecom đang đàm phán với Apple để đưa công nghệ LTE-Advanced vào iPhone 5S.

Công nghệ - iPhone 5S sẽ sở hữu kết nội mạng siêu tốc?

Hiện tại Apple vẫn đang cân nhắc chọn lựa chiếc smartphone thế hệ thứ 7 của mình trong việc sử dụng kết nối mạng siêu tốc này. Tuy nhiên nếu iPhone 5S sử dụng kết nối mạng LTE-A  tốc độ tải dữ liệu theo lý thuyết lên tới 150 Mbps, cao gấp đôi LTE trên iPhone 5 hiện nay và nhanh hơn 3G nhiều lần.

Tuy nhiên, nếu có LTE-A, iPhone 5S sẽ sở hữu kết nối mạng "siêu tốc" khi tốc độ tải dữ liệu theo lý thuyết lên tới 150 Mbps, cao gấp đôi LTE trên iPhone 5 hiện nay và nhanh hơn 3G nhiều lần. LTE-Advanced không chỉ nhanh về tốc độ truyền dữ liệu, còn có khả năng phân phối dữ liệu nhanh hơn. Một trong những lợi thế của LTE-A trên các công nghệ trước đó là nó hỗ trợ nhà cung cấp tập hợp, làm tăng tốc độ mạng và cải thiện độ trễ bằng cách kết hợp các kênh radio của hai nhà khai thác di động trong dải tần số như nhau hoặc trên các băng tần khác nhau.

Nhu cầu sử dụng kết nối mạng siêu tốc của Hàn Quốc khá cao, vì lẽ đó Apple cũng đang cân nhắc để thực hiện đánh giá mạng LTE-A lại đây.

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Hằng Giang

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.