iPhone 7/7 Plus trắng bóng xuất hiện trong video mới

iPhone 7/7 Plus trắng bóng xuất hiện trong video mới

Thứ 5, 29/12/2016 17:35

Với video rò rỉ dưới đây, khả năng lớn là phiên bản màu trắng bóng (Jet White) mới này sẽ đến trong không lâu nữa.

image
Cuộc sống số - iPhone 7/7 Plus trắng bóng xuất hiện trong video mới

 Hình ảnh phiên bản iPhone 7 trắng bóng từ video. 

iPhone 7/7 Plus trắng bóng (Jet White) mới được đồn đại từ tháng 11, nhưng Apple vẫn chưa công bố chính thức một điều gì liên quan đến phiên bản màu sắc mới của sản phẩm. Nhưng với video rò rỉ dưới đây, khả năng lớn là phiên bản màu mới này sẽ đến trong không lâu nữa.

Một cặp iPhone 7 và 7 Plus trắng bóng được hiển thị trong video post lên trang mạng xã hội Twitter bởi tài khoản công nghệ có uy tín Sonny Dickson. Theo Dickson, những chiếc vỏ này là thật nhưng đây có lẽ không phải là sản phẩm thật mà là sản phẩm của một bên thứ 3, cố tình làm cho giống với một iPhone 7/7 Plus chính hãng nhưng sơn màu trắng bóng.

Một chi tiết nói lên đây là những chiếc vỏ của một bên thứ 3 đơn thuần là trên đó không có logo Apple như trên model iPhone 7. Một điểm khác biệt nữa ở đây là nước sơn không được sơn theo cách như Apple vẫn thường làm, vì vậy chiếc vỏ làm giả Apple này sở hữu một bề mặt trắng vỏ trứng hơn là một màu trắng có độ bóng cao.

Tuy nhiên, mục đích của video này có lẽ là để các fan của Apple biết iPhone 7/7 Plus màu trắng bóng có thể đang trong quá trình sản xuất.

Apple chưa lên tiếng xác nhận về phiên bản màu sắc này, nên rất khó nói có hay không chuyện nó sẽ xuất hiện trên thị trường. iPhone 7/7 Plus được cho sẽ bán rất chạy trong mùa nghỉ lễ này. 

Thu Hà theo Phonearena

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.