iPhone 8 đỏ đã chính thức có mặt tại Việt Nam

iPhone 8 đỏ đã chính thức có mặt tại Việt Nam

Lương Đức Trọng

Lương Đức Trọng

Thứ 7, 14/04/2018 13:26

iPhone 8 và 8 Plus đỏ là phiên bản đặc biệt PRODUCT (RED) của Apple đã chính thức có mặt tại Việt Nam. Giá bán của hai phiên bản này tại thị trường trong nước cao hơn 1,5 triệu đồng so với các phiên bản thông thường khác.

Phiên bản iPhone 8/8 Plus đỏ vừa được Apple trình làng vào ngày 9/4 và đây là kết quả của sự hợp tác giữa Apple với RED, một tổ chức gây quỹ hỗ trợ phòng chống AIDS. Một phần lợi nhuận từ bộ đôi iPhone 8/8 Plus đỏ sẽ được Apple trích ra để đóng góp vào Global Fund HIV/AIDS (quỹ toàn cầu phòng chống HIV/AIDS).

Tháng 3 năm ngoái, Apple cũng cho ra mắt iPhone 7/ 7 Plus màu đỏ. Việc ra mắt phiên bản PRODUCT của iPhone 8 vào thời điểm này của Apple được xem là để thúc đẩy doanh số bán hàng khi iPhone 8 đã đi được nửa vòng đời của mình. Và phiên bản iPhone 8 đỏ năm nay của Apple có một số điểm khác biệt với iPhone 7 đỏ ra mắt năm ngoái.

Đầu tiên là viền màn hình đã chuyển thành màu đen chứ không còn là viền trắng như với iPhone 7/7 Plus đỏ năm ngoái. Tiếp đó, mặt lưng của iPhone 8 bằng kính nên màu đỏ của nó cũng bóng hơn, sáng hơn và nhìn sâu hơn màu đỏ trên mặt lưng nhôm của iPhone 7. Sắc đỏ trên iPhone 8 có thể thay đổi tùy vào góc độ của ánh sáng.

iPhone 8 đỏ đã chính thức có mặt tại Việt Nam

iPhone 8 đỏ đã chính thức có mặt ở Việt Nam.

Về mặt cấu hình và tính năng, iPhone 8/8 Plus đỏ tương tự với các phiên bản có màu sắc khác. Máy dùng chip A11 Bionic, camera đơn 12MP trên iPhone 8 và camera kép trên iPhone 8 Plus, cảm biến vân tay Touch ID, màn hình 4,7/5,5 inch được trang bị khả năng chống nước, chống sốc IP67.

Giá bán của Apple dành cho iPhone 8/ 8 Plus đỏ bằng với các màu sắc khác, tuy nhiên, giá bán khi máy về đến Việt Nam lại cao hơn 1,5 triệu đồng do đây là những máy đầu tiên về Việt Nam nên số lượng ít, chi phí vận chuyển cao hơn. Phiên bản iPhone 8 Plus đỏ 64GB hiện có giá là 20,5 triệu đồng và bản 256GB có giá 24,5 triệu đồng.

Dự kiến các phiên bản iPhone 8/ 8 Plus đỏ sẽ giảm giá dần theo thời gian để sát với mức giá các màu khác.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.