Irina Shayk cùng Ronaldo trổ tài nấu nướng

Irina Shayk cùng Ronaldo trổ tài nấu nướng

Thứ 3, 03/09/2013 14:02

Kết thúc cuộc họp báo sau trận thắng Athletic 3-1 vào cuối tuần vừa qua, Cristiano Ronaldo lập tức trở về nhà trổ tài nấu nướng cùng cô bạn gái Irina Shayk.

Sau bao ngày chờ đợi và cả căng thẳng, cuối cùng NHM cũng đã thấy Cris Ronaldo lên tiếng, dù không thực sự xuất sắc nhất trong trận thắng Athetic Bilbao 3-1, nhưng siêu sao người Bồ cũng đã để lại một dấu ấn lớn với bàn thắng đầu tiên của mình ở La Liga mùa giải năm nay.

Hậu trường - Irina Shayk cùng Ronaldo trổ tài nấu nướng

Không thể dấu nổi niềm vui mừng, sau cuộc họp báo CR7 đã tức tốc trở về nhà chuẩn bị một món nướng đặc biệt để chiêu đãi bạn gái Irina. Trên trang chia ảnh Instagram, Ronaldo đã đăng tải bức ảnh đang nấu nướng cùng siêu mẫu người Nga và những lời chú thích rằng "Vâng! Hôm nay sẽ không ai bị đói".

Một anh chàng đa tài và hào hoa, đó không ai khác ngoài CR7, ngoài tài năng trong lĩnh vực bóng đá, anh còn rất giỏi trong việc kinh doanh. Hồi năm 2008, trong đầu Ronaldo từng đã có ý định mở một cửa hàng bán thịt nướng và đối tác làm ăn với anh là Joe Jackon, bố của huyền thoại nhạc pop đã qua đời, Michael Jackson. Tuy nhiên ý tưởng này đã không thành công.

Ánh Tuyết

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.