> Tin tức công nghệ hấp dẫn, thiết thực và nhanh nhất tại Nguoiduatin.vn
HTC từ chối xác nhận chi tiết thoả thuận nhưng người phát ngôn viên của hãng đã gián tiếp thừa nhận: "Những chiếc điện thoại kim loại của HTC đã luôn được đánh giá cao từ giới truyền thông cũng như người dùng. Sự hiện diện của bất cứ ai có thiên hướng kim loại cũng sẽ được chúng tôi đánh giá cao". Có thể nói với phát ngôn này thì hiếm ai phù hợp hơn Người Sắt Robert Downey Jr. Trong trường hợp muốn ấn tượng hơn, HTC có thể mời thêm người sói Hugh Jackman với bộ vuốt Adamantium của anh hoặc trùm cuối kim loại Magneto trong series X-Men. Thực tế thì Clark Kent Superman cũng cần nhắc tới vì anh là Người Đàn Ông Thép!
Với thoả thuận này, có vẻ như Robert Downey Jr sẽ đại diện cho HTC xuất hiện trên TV, báo, các tạp chí và bảng quảng cáo. Đây là nỗ lực mới nhất của HTC kể từ sau khi họ từ bỏ "Quietly Brilliant" hồi tháng 3. HTC luôn bị đánh giá là chậm chạp và bị động trong việc quảng bá sản phẩm của họ tới khách hàng. Xét riêng năm ngoái, Samsung đã chi tới hơn 400 triệu đô cho việc quảng cáo chỉ riêng ở Mỹ còn HTC chỉ 46 triệu đô, chênh lệch quá lớn. Tính trên phạm vi toàn cầu, toàn bộ chi phí quảng cáo của HTC trong năm ngoái chỉ là 1 tỷ đô la còn Samsung là 10 tỷ. Trong những quảng cáo gần đây, Samsung liên tục thuê những người nổi tiền như Jay Z, LeBron James... trong khi HTC vẫn trung thành với những hình ảnh đời thường.
> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng
Thu Hằng