Isco bị kiện, mất toi 2,6 triệu euro

Isco bị kiện, mất toi 2,6 triệu euro

Chủ nhật, 29/09/2013 10:55

Ác mộng liên tiếp ập tới với Isco. Không chỉ phải trải qua thất bại tại derby Madrid cùng Real Madrid, anh còn đang phải đối mặt với 1 vụ kiện tiền triệu.

Rạng sáng nay, trong trận derby thành Madrid, Real Madrid của Isco đã trải qua thất bại 0-1 đầy cay đắng trước Atletico Madrid. Nét mặt của cựu tiền vệ Malaga buồn rười rượi khi bị HLV Carlo Ancelotti thay ra ở phút 71. Nhưng đó chưa phải là sự kiện buồn nhất ấp đến với Isco. Một vụ kiện đang chờ anh phía trước.

Bóng đá Quốc tế - Isco bị kiện, mất toi 2,6 triệu euro

Isco lo lắng vì phải bồi hoàn cho IMG 2,6 triệu euro

Theo tờ El Confidencial (Tây Ban Nha), Tòa án dân sự ở Valencia vừa đưa ra một phán quyết đáng chú ý, theo đó họ buộc Isco sẽ phải chịu trách nhiệm trả cho công ty quản lý cũ IMG các khoản hoa hồng khác nhau, lên tới 2,6 triệu euro.
    
Cáo buộc từ IMG khẳng định, giữa họ và Isco vẫn còn hợp đồng với nhau (tới 2016), nhưng tuyển thủ người Tây Ban Nha đã tự mình phá vỡ tất cả. Trong mùa hè vừa qua, anh bỏ qua các yêu cầu của IMG để đàm phán với Real Madrid. Thậm chí Isco còn thay đổi cả người đại diện, chuyển toàn bộ hồ sơ sang cho cha mình quản lý.
    
Bản thân Isco cũng xác nhận, đúng là giữa anh và IMG vẫn còn hợp đồng. Nhưng vì bộ phận quản lý bóng đá của IMG đã giải tán nên anh nghĩ rằng mình không còn trách nhiệm hay dính líu gì nữa cả. Tuy vậy, IMG lại cho biết, họ đã nhượng hợp đồng của Isco lại cho Eleven Sport và giờ có trách nhiệm đòi tiền cho đối tác.
    
Tổng số tiền mà Isco nợ họ lên tới 2,6 triệu euro, bao gồm các khoản: hoa hồng cho việc đàm phán Isco chuyển từ Valencia đến Malaga vào năm 2011, hợp đồng với Nike (phía IMG/Eleven Sport khẳng định Isco chưa trả dù chỉ 1 xu nào cả), cũng như số tiền mà họ đáng được hưởng sau khi Isco về với Real Madrid...
    
Nếu Isco không chịu trả tiền cho IMG/Eleven Sport trong thời gian sớm nhất, Tòa án dân sự Valencia sẽ mở 1 phiên tòa và triệu tập anh tới. Trong trường hợp điều này xảy ra, Isco có thể phải mất bộn tiền hơn nữa, vì khi đó, tòa sẽ buộc ngôi sao 21 tuổi người Tây Ban Nha trả thêm các khoản phí duy trì phiên tòa...

Quốc An

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.