Januzaj nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất tháng

Januzaj nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất tháng

Thứ 5, 07/11/2013 14:59

Tiền vệ trẻ Man United Januzaj đã xuất sắc vượt qua hai đàn anh Rooney và De Gea để nhận danh hiệu Cầu thủ hay nhất tháng 10 của Quỷ đỏ.

Trong cuộc bầu chọn Cầu thủ xuất sắc nhất CLB do BLĐ Manchester United tổ chức hàng tháng, Januzaj đã giành được 40% số phiếu bầu, xếp trên Rooney (34%) và De Gea (24%). Kết quả này không khiến nhiều người ngạc nhiên bởi cầu thủ 18 tuổi đã có phong độ ấn tượng trong thời gian qua. Mới đây, anh lại lập cú đúp trong trận thắng Sunderland.

Bóng đá Quốc tế - Januzaj nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất tháng

Januzaj đã phát biểu bày tỏ sự cảm ơn đối với NHM: "Tôi rất vui với giải thưởng này, đặc biệt khi nó được bình chọn bởi người hâm mộ, những người luôn dành sự ủng hộ lớn lao cho tôi. Cảm ơn tất cả mọi người. Tôi hài lòng khi màn trình diễn của mình đã được ghi nhận. Nhưng tôi vẫn phải tập luyện chăm chỉ và tiếp tục phát triển. Tôi sẽ cố gắng cống hiến hết mình cho đội bóng mỗi khi ra sân và hy vọng có thể góp phần vào một mùa giải thành công của MU."

Theo thông lệ của giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng, BLĐ Man United sẽ ủng hộ 500 bảng cho một quỹ từ thiện mà Adnan lựa chọn. Tháng trước, người thắng cuộc Wayne Rooney đã đề cử Quỹ Nhà kinh doanh trẻ của quận Trafford. Trước khi nhận giải thưởng này, Januzaj cũng nhận được một món quà khác rất giá trị là bản hợp đồng 5 năm với Quỷ đỏ.

Tuấn Anh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.