Jermain Defoe say đắm ‘yêu nữ hàng hiệu’

Jermain Defoe say đắm ‘yêu nữ hàng hiệu’

Chủ nhật, 18/08/2013 13:49

Jermain Defoe không bao giờ để quãng thời gian cô đơn của mình kéo dài. Lằng nhằng với cô y tá Laura Brown chán chê, tiền đạo này lập tức quay sang bắt mối mới.

Cô nàng mới nhất lọt vào danh sách người tình của Defoe là Gina Rio. Xuất hiện trên tờ Daily Star, Gina tiết lộ cô và tiền đạo đang khoác áo Tottenham đã bí mật hẹn hò 2 tháng qua.

Hậu trường - Jermain Defoe say đắm ‘yêu nữ hàng hiệu’

Gina Rio sinh năm 1989 hiện làm người mẫu ở Anh. Người đẹp 24 tuổi này vừa tham gia chương trình truyền hình thực tế “Big Brother” rất ăn khách ở xứ sở sương mù. Gina cho biết cô Defoe bí mật hẹn hò trước khi quyết định tham gia “Big Brother”. Một nguồn tin thân cận với Gina cho biết thêm thời gian vừa qua Defoe liên tục ghé thăm nhà của Gina ở Bắc London trên chiếc Aston Martin cáu cạnh.

Defoe nổi tiếng tại Anh với việc thay người tình như thay áo. Chân sút 30 tuổi này được đặt biệt danh là “gã Don Juan” trong giới quần đùi áo số ở xứ sở sương mù. Trước đây, Defoe từng cặp kè với hàng loạt chân dài nổi tiếng như Charlotte Mears, Danielle Lloyd, Sophie Barnett, Chantelle Houghton, Imogen Thomas hay Alexandra Burke.

Nhưng Gina cũng không kém phần tai tiếng. Cô nàng được mệnh danh là “yêu nữ thích hàng hiệu” nhờ xuất thân trong một gia đình giàu có. Mỗi tháng, Gina nhận 10.000 bảng trợ cấp từ cha mẹ và tiền lương khá ổn từ công việc stylist. Tất cả đều được cô nàng 23 tuổi này “nướng hết” vào những lần mua sắm, làm đẹp.

Bạn bè của Gina cho biết cô nàng rất háo hức trong mối quan hệ với Defoe và mong rằng mình sẽ sớm được tiền đạo này giới thiệu trước bạn bè, báo giới với tư cách "bạn gái chính thức". Thế nhưng, khi được hỏi về mối quan hệ này, đại diện của Defoe bác bỏ, cho rằng tiền đạo Spurs vẫn đang độc thân.

Theo Daily Star/Thể thao Văn hóa

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.