Joe Hart lộ chuyện đánh bạc sau derby Manchester

Joe Hart lộ chuyện đánh bạc sau derby Manchester

Thứ 7, 09/11/2013 09:24

Một thành viên của ban nhạc trẻ “Union J” cho biết, sau trận derby Manchester hồi tháng 12 năm ngoái, anh đã gặp Joe Hart trong sòng bạc và thủ thành người Anh cho anh 100.000 để nướng vào các trò đỏ đen.

9.12 năm ngoái, Man City tiếp M.U trên sân nhà The Etihad trong khuôn khổ Premier League, và sau 90 phút thi đấu, họ thua với tỉ số 2-3. Trận này, Joe Hart chơi không tốt, nhất là ở tình huống Wayne Rooney nâng tỉ số lên 2-0. Cú sút của “R10” đi không quá mạnh, nhưng Hart lại đổ người hơi chậm.

Hậu trường - Joe Hart lộ chuyện đánh bạc sau derby Manchester

Hart là một tay chơi thứ thiệt

Như để xua tan nỗi buồn và giải đen, tối hôm ấy Joe Hart đã rủ Gareth Barry tới một sòng bạc gần trung tâm Manchester với mình. Tại đây, thủ thành người Anh đã gặp gỡ một vài thành viên của ban nhạc trẻ “Union J” (vào chung kết X Factor), trong đó có một người mà anh rất hâm mộ, đó là Josh Shaun Botterill.
    
Cả hai nói chuyện với nhau vui vẻ. Joe Hart đã mời Josh và các bạn mình tham gia vào các trò đỏ đen ở sòng bài. Josh nói rằng anh không đủ tiền để chơi to như Joe Hart và Barry. Không một chút lăn tăn, Joe Hart tặng cho Josh số “chip” trị giá lên tới 100.000 bảng, với mỗi “chip” có mệnh giá 2.500 bảng.
    
Với một số tiền lớn như thế, Josh đã đánh xả láng cả đêm. Thậm chí sáng hôm sau khi thực dậy tại khách sạn, anh lục túi của mình mà vẫn thấy còn tới 12.000 bảng. Josh thừa nhận, gặp Hart tại sòng bài là buổi tối “đặc biệt nhất” của anh và cũng là lần đầu tiên trong đời, anh cầm trong tay một số tiền lên tới 100.000 bảng.
    
Hart năm nay 26 tuổi và theo bảng lương ở Man City, mỗi năm anh nhận 6 triệu bảng, tức trung bình 115.000 bảng/tuần. Cho Josh 100.000 bảng bằng gần 1 tuần lương của Hart. Nhưng có lẽ Hart chẳng nghĩ nhiều tới điều đó. Ở Man City, anh vẫn được coi là một tay chơi thứ thiệt, nhất là mỗi khi tham gia vào các trò đỏ đen.
    
Thời gian gần đây, vị thế của Hart tại Man City đã đi xuống thấy rõ, tất cả chỉ vì những sai lầm đáng trách trong khung gỗ của anh thời gian gần đây. HLV Manuel Pellegrini rất thất vọng và quyết định tạm đày ải Hart trên băng ghế dự bị để anh chấn chỉnh lại mình. Nếu không nhanh tìm lại phong độ, Hart sẽ bị bán.

Lâm Văn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.