Joleon Lescott tính rời Man City để có suất đi World Cup 2014

Joleon Lescott tính rời Man City để có suất đi World Cup 2014

Thứ 2, 29/04/2013 15:03

Trung vệ Joleon Lescott đang có ý định rời khỏi đội chủ sân Etihad để được thi đấu thường xuyên hơn, có như vậy anh mới có cơ hội được HLV Roy Hodgson gọi vào ĐT Anh tham dự World Cup 2014.

Ở mùa giải năm nay, Lescott mới chỉ được thi đấu có 13 trận ở Premier League, anh không được HLV Mancini trọng dụng và chỉ được vào sân ở băng ghế dự bị hoặc Vincent Kompany và Matija Nastasic bị chấn thương. 

Bóng đá Quốc tế - Joleon Lescott tính rời Man City để có suất đi World Cup 2014
 Lescott tính rời Man City để có suất tham dự World Cup 2014 

Hợp đồng của Lescott sẽ kết thúc ở mùa giải năm nay và anh đang có ý định sẽ chia tay Man City để được thi đấu nhiều hơn. Lescott cho biết: “Mùa giải năm nay thật khó khăn. Tôi chỉ thi đấu 13 trận và đó sẽ không phải là sự chuẩn bị tốt cho World Cup. Nếu vị trí của tôi trong đội hình của ĐT Anh được đảm bảo điều đó sẽ dễ dàng hơn. 

Nhưng hiện tại vị trí đó chưa chắc chắn, bạn không thể mong đợi để chơi cho ĐT Anh nếu bạn không thường xuyên được chơi cho CLB của bạn. Tôi đang hạnh phúc ở đây nhưng nếu không được thi đấu cho ĐT Anh thì tôi sẽ suy nghĩ về tương lai của mình.” 

Lescott chơi cả 3 trận của tuyển Anh tại Euro 2012, nhưng hiện tại vị trí của hậu vệ của Man City không còn được đảm bảo. Những John Terry, Rio Ferdinand, Gary Cahill, Phil Jagielka đang có phong độ tốt và đe dọa vị trí của Lescott. 

Võ Hóa

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.