Jonny Evans tiết lộ 'chiêu trò' lôi kéo Rooney của Mourinho

Jonny Evans tiết lộ 'chiêu trò' lôi kéo Rooney của Mourinho

Thứ 6, 23/08/2013 20:11

Không xa lạ gì HLV Jose Mourinho, mới đây hậu vệ Jonny Evans của MU đã bày tỏ những quan điểm của mình về "Người đặc biệt" này.

Từ khi trở lại Chelsea, HLV Jose Mourinho liên tục gây nhiều áp lực và rắc rối cho MU khi hỏi mua Wayne Rooney. Mặc dù có thông tin cho rằng ngôi sao người Anh sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford, nhưng vị chiến lược gia người Bồ vẫn chứng tỏ quyết tâm theo đuổi Rooney.

Bóng đá Quốc tế - Jonny Evans tiết lộ 'chiêu trò' lôi kéo Rooney của Mourinho

Theo nhận định của Jonny Evans, hậu vệ của MU cho rằng đây thực chất chỉ là những chiêu trò tâm lý của Mourinho nhằm làm đối thủ bị đảo lộn đội hình. "Tất cả chỉ là trò chơi tâm lý. Ông ấy đang cố gắng làm đảo lộn các cầu thủ MU và chúng tôi không quan tâm tới điều đó" Evans cho biết.

Ngoài ra, Evans cũng không quên thừa nhận Mourinho là một vị HLV tài giỏi và sẽ có ảnh hưởng lớn tới cuộc đua giành danh hiệu ở mùa giải Premier League năm nay. Evans bổ sung: "Mourinho là vị HLV tài ba và tôi chắc chắn ông có sự ảnh hưởng lớn tới mùa giải năm nay. Nhưng đối thủ thực sự của chúng tôi chỉ được biết trong tháng tới".

Trở lại thương vụ Rooney, được biết HLV Jose Mourinho sẽ đưa ra lời đề nghị cuối cùng sau trận "đại chiến" giữa Chelsea và Manchester United vào thứ Ba tuần sau.

Ánh Tuyết

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.