Jose Mourinho và những scandal ngoài sân cỏ

Jose Mourinho và những scandal ngoài sân cỏ

Thứ 7, 25/05/2013 08:23

Mourinho không chỉ tạo ra những rắc rối trên sân bóng mà ngoài đời cũng dính scandal nhiều không kém.

Trốn vợ ngoại tình

Mourinho có thói "lăng nhăng" từ thời ông còn chưa nổi tiếng. Trong thời gian  dẫn dắt Uniao de Leiria giai đoạn 2001-02, ông đã trốn bà xã Matilde để lén lút sống như vợ chồng với nhân tình Elsa Sousa. Khi chuyển sang cầm quân tại Porto, "Người đặc biệt" cũng bí mật đem Elsa theo. Năm 2003, khi bà Matilde đưa các con tới Porto sống cùng Mourinho thì mối quan hệ với Elsa mới chấm dứt.

Hậu trường - Jose Mourinho và những scandal ngoài sân cỏ
Mourinho từng dính với Elsa Sousa như hình với bóng

Bị cảnh sát Anh bắt vì tội thả chó

Khi chuyển sang London dẫn dắt Chelsea, Mourinho không còn dính tai tiếng vì người đẹp nữa. Có lẽ phần vì giờ ông đã là nhân vật nổi tiếng và được nhiều người biết đến, phần vì áp lực công việc tại The Blues và phần vì các tay săn tin ở Anh giỏi moi móc scandal hơn hẳn tại Bồ Đào Nha.

Nhưng Mourinho lại gặp rắc rối vì cún cưng. Vào hồi trung tuần giữa tháng 5/ 2007, chiến lược gia người Bồ đã bị cảnh sát Anh gô cổ về đồn cảnh cáo với tội danh chống người thi hành công vụ. Mourinho nhất quyết không chịu giao chú chó Gullit (đặt theo tên cựu danh thủ Ruud Gullit) của mình cho cảnh sát đem đi cách ly.

Cảnh sát London nghi ngờ Gullit được Mourinho đem ra nước ngoài rồi trở lại Anh mà chưa tiêm phòng. Lúc cảnh sát tới nhà bắt chó, “Người đặc biệt” đang bận dự lễ trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Chelsea. Nhưng nghe vợ gọi điện báo tin, ông vội vàng phóng về nhà, giằng bằng được Gullit khỏi tay cảnh sát để thả cho chú cún này chạy thoát.

Đánh CĐV cho hả giận

Khi chuyển sang Italia dẫn dắt Inter, một lần nữa ông lại bị cảnh sát Anh điều tra vì vụ bị tố “đấm vỡ mặt” một fan của M.U bên ngoài sân Old Trafford. Vụ việc xảy ra sau khi Inter để thua M.U 0-2 tại Champions League hồi tháng 3/2009. Chưa dừng lại ở đó, vào hồi tháng 1 năm nay  Mourinho bị cảnh sát Madrid điều tra vì nhà cầm quân người Bồ Đào Nha bị tố “đá vào mông” CĐV tại một trung tâm mua sắm ở Madrid.

Cứ đà này nếu quay trở lại Anh, chưa chắc Mourinho đã “hồi tâm đổi tính”.

Vi Di

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.