Jurgen Klopp yêu Arsenal, quý HLV Arsene Wenger

Jurgen Klopp yêu Arsenal, quý HLV Arsene Wenger

Thứ 3, 05/11/2013 07:51

Trước trận đại chiến với Arsenal tại Champions League, HLV Jurgen Klopp của Dortmund bất ngờ thể hiện tình cảm đặc biệt với Pháo thủ và vị Giáo sư của đội bóng.

Rạng sáng thứ Năm tới, Arsenal sẽ có chuyến tới Đức làm khách trên sân nhà Dortmund tại loạt trận thứ 4 vòng bảng Champions League. Trận đấu này hứa hẹn đầy kịch tính bởi nó quyết định tới ngôi vị đầu bảng F khi họ cùng sở hữu 6 điểm và hơn nhau về hiệu số bàn thắng-thua.

Bóng đá Quốc tế - Jurgen Klopp yêu Arsenal, quý HLV Arsene Wenger

Trước thềm đại chiến, HLV Klopp đã có buổi phỏng vấn với tờ Daily Mail. Tại đây,  ông đã chia sẻ những suy nghĩ của mình về đối thủ sắp tới.

“Tôi thích triết lý của Arsenal, họ chơi và xử lý bóng như một dàn nhạc không lời. Tôi yêu đội bóng này nhưng không thể trở thành HLV của họ bởi bản thân đang là người của Dortmund.

Về HLV Arsene Wenger. Có điều gì đó từ ông ấy khiến tôi rất ấn tượng. Tôi quý ông ấy và sẽ gọi ông là Sir Arsene Wenger”.

Tính tới thời điểm hiện tại, Jurgen Klopp đã trải qua 5 mùa bóng dẫn dắt Borussia Dortmund. Ông vốn là người năng động, đầy đam mê và nhiệt huyết trong nghiệp HLV. Nhất là kỹ năng quản lý các cầu thủ của mình.

Ánh Tuyết

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.