Juventus 3-2 Milan: Kịch tính đến phút cuối

Juventus 3-2 Milan: Kịch tính đến phút cuối

Thứ 2, 07/10/2013 08:07

Trận đấu diễn ra với màn rượt đuổi tỉ số hấp dẫn của hai đội và kịch tính đến phút 90 khi Muntari ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống 2-3 cho Milan. Tuy nhiên, Juventus vẫn giành thắng lợi chung cuộc và giữ vững vị trí thứ 3 trên BXH Serie A.

Trận đấu giữa hai CLB nhiều thành tích nhất Serie A đã khởi đầu đầy bất ngờ. Milan được giao bóng trước và ngay trong đợt tấn công đầu tiên, họ đã ghi bàn mở tỉ số. Hàng thủ Juventus đã tỏ ra thiếu cảnh giác  trong một pha bóng lộn xộn, từ pha nửa chuyền nửa sút của Nocerino, Muntari đã nhanh chân sút tung lưới Buffon từ cự ly gần. Bàn thắng của Muntari ghi được sau tiếng còi khai cuộc 19 giây, là bàn thắng nhanh nhất kể từ đầu mùa bóng ở Serie A. Sau bàn thua, Juve dần lấy lại thế trận. Chỉ tới phút 15, đội chủ nhà đã cân bằng tỉ số. Ở tình huống đá phạt trực tiếp, trong lúc thủ môn Abbiati còn điều chỉnh hàng rào, Pirlo sút rất mạnh vào gần giữa khung thành, Abbiati chạm tay vào bóng nhưng không ngăn cản được bàn thắng.

Bóng đá Quốc tế - Juventus 3-2 Milan: Kịch tính đến phút cuối

Thời gian còn lại, trận đấu diễn ra khá chặt chẽ. Dù Juve chiếm ưu thế nhưng chưa tìm ra điểm yếu nơi hàng thủ Milan. Phút 67, bước ngoặt xuất hiện khi HLV Conte tung Giovinco vào sân thay Quagliarella. Chưa đầy 2 phút sau đó, sau một pha xử lý khéo léo loại bỏ sự truy cản của hậu vệ đối phương, Giovinco tung cú sút cháy lưới Milan trong tư thế thoải mái. Bị dẫn 1-2, Milan chịu thêm bất lợi khi trung vệ Mexes bị liền 2 thẻ vàng sau một pha phạm lỗi, tiếp đó là phản ứng trọng tài. Trong pha đá phạt đó, Pirlo sút trúng xà ngang, nhưng Chiellini đã nhanh chân đưa bóng vào lưới. Phút cuối cùng, Muntari hoàn tất cú đúp với pha sút xa đầy uy lực, rút ngắn tỉ số xuống 2-3 cho Milan. Với thắng lợi này, tuy Juve vẫn xếp thứ 3, nhưng đã bỏ xa đội tiếp theo Inter tới 5 điểm. Trong khi Milan tụt xuống thứ 12.

Đội hình thi đấu

Juventus: Buffon; Barzagli, Bonucci, Chiellini; Padoin (Pogba 55’), Vidal, Pirlo, Marchisio, Asamoah; Tevez (Llorente 85’), Quagliarella (Giovinco 67’).

Milan: Abbiati; Abate, Mexes, Zapata, Constant; Nocerino (Niang 69’), De Jong (Poli 85’), Muntari; Montolivo, Robinho (Zaccardo 76’); Matri.

Tuấn Anh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.