Juventus trói thành công Vidal, Real Madrid tiếc đứt ruột

Juventus trói thành công Vidal, Real Madrid tiếc đứt ruột

Thứ 5, 05/12/2013 17:39

Juventus đã thuyết phục thành công Arturo Vidal ký vào bản hợp đồng gia hạn tới 2017 cùng đội bóng. Điều đó đồng nghĩa với việc, Real Madrid đã hết cơ hội chiêu mộ tiền vệ người Chile này.

Giữa tuần qua, trong chiến thắng 3-1 của Juventus trước Kobenhavn ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League, một mình Arturo Vidal đã ghi cả 3 bàn thắng. Tính ra, kể từ đầu giải tới giờ, tiền vệ người Chile đã ghi tới 10 bàn thắng, trở thành cầu thủ cầu thủ thi đấu hiệu quả nhất trong đội hình của “Lão bà” thành Turin.

Bóng đá Quốc tế - Juventus trói thành công Vidal, Real Madrid tiếc đứt ruột

Vidal đã đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn với Juventus

Chứng kiến những màn diễn chói sáng của Vidal, những Real Madrid, Barcelona, Bayern Munich và cả M.U đều không khỏi thèm thuồng. Tất cả đều sẵn sàng chi ra không dưới 40 triệu euro tiền chuyển nhượng và cả những mức lương thưởng hậu hĩnh để chèo kéo cựu ngôi sao Bayer Leverkusen về với mình.
    
Tuy nhiên, giờ thì tất cả đều không còn cơ hội nữa. Trong buổi tối hôm qua, Vidal đã quyết định đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn tới tháng 6.2017 với Juventus, thay cho bản hợp đồng cũ sẽ hết hạn vào tháng 6.2015. Tức điều khoản triển hạn thêm 2 năm và giữ Vidal ở lại Juventus Arena tối thiểu là 4 năm nữa.
    
Bản hợp đồng mới không chỉ đảm bảo tương lai cho Vidal, mà còn giúp anh hưởng mức lương mới lên tới 5,5 triệu euro/mùa, ngang bằng với Carlos Tevez và chỉ còn kém một chút so với đội trưởng Gianluigi Buffon (6 triệu euro/mùa). Trước đó, tiền vệ 26 tuổi người Chile này hưởng mức lương vào khoảng 2,7 triệu euro/mùa.
    
“Ban lãnh đạo Juventus vui mừng thông báo, Arturo Vidal đã đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn tới 2017 với CLB. Kể từ khi gia nhập Juventus, Vidal đã chơi tổng cộng 99 trận cho đội và trở thành một cầu thủ đặc biệt quan trọng. Anh ấy xứng đáng với những phần thưởng từ lãnh đạo”, thông tin phát đi từ website của Juventus.

Vidal năm nay 26 tuổi, anh rời Leverkusen vào hè 2011 với giá 10,5 triệu euro và gia nhập Juventus theo bản hợp đồng 4 năm. Hơn 2 mùa giải đã trôi qua, Vidal từng bước khẳng định mình và giờ trở thành mắt xích quan trọng nhất trong sơ đồ chiến thuật của HLV Conte. Mùa trước anh nhận danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất đội”.

Vidal gắn bó lâu dài với Jvuentus, Real Madrid có lẽ là đội buồn nhất. Chủ tịch Perez rất kết phong cách chơi bóng của tiền vệ người Chile và luôn hi vọng có thể mang anh về “Dải ngân hà” của mình. Giờ thì có lẽ ông đành phải chuyển qua mục tiêu khác. Danh tiếng của Real Madrid không thể làm lung lay lòng trung thành của Vidal.

Lâm Anh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.