K+ chính thức phát sóng Ngoại hạng Anh ba mùa tới

K+ chính thức phát sóng Ngoại hạng Anh ba mùa tới

Thứ 5, 25/07/2013 13:39

Trong buổi họp báo sáng 25/7, truyền hình số vệ tinh K+ đã khẳng định việc sở hữu Bản quyền phát sóng giải Ngoại hạng Anh (EPL) trong ba mùa giải từ 2013 đến 2016.

Truyền hình số vệ tinh K+ vừa tuyên bố, họ đã sở hữu bản quyền EPL trong ba mùa giải liên tục. Ngoài ra so với ba năm trước, K+ cũng có những ưu tiên nhất định trong việc phát sóng EPL trên lãnh thổ Việt Nam.

K+ được phép toàn quyền phát sóng 380 trận đấu của EPL trong 3 năm liên tục, ngoài ra họ cũng độc quyền trận đấu diễn ra vào chủ nhật, độc quyền các trận đấu sớm ngày thứ bảy (vào các khung giờ 18h45 hoặc 19h45), lựa chọn thứ nhất cho các trận đấu thứ bảy khi không có các trận đấu sớm và quyền ưu tiên lựa chọn một trận đấu hay nhất ở vòng đấu cuối cùng.

Bóng đá Quốc tế - K+ chính thức phát sóng Ngoại hạng Anh ba mùa tới

K+ sẽ phát đầy đủ các giải đấu như La Liga, Serie A, Champions League, Europa League, Bundesliga, Ligue 1, Championship, League One, League Two, Carling Cup, 150 trận đấu vòng loại và các trận đấu giao hữu quốc tế của World Cup 2014 khu vực châu Âu và Nam Mỹ.

Song hành cùng các trận đấu hấp dẫn, K+ còn mang đến cho khán giả nhiều chương trình đặc sắc như Super Match, Phút bù giờ, Trận đấu 10 phút và Bản tin Điểm hẹn thể thao.

K+ cũng chính thức ra mắt kênh truyền hình thứ 4 là K+PM với nhiều nội dung đặc sắc về Giải trí tổng hợp, đời sống Văn hóa, xã hội, gia đình, khoa học, thời trang, chăm sóc sức khỏe.

Tổng giám đốc VSTV (đơn vị sở hữu K+) Cao Văn Liết cho biết: "Chúng tôi vui mừng khi giữ được bản quyền EPL, đăc biệt hơn là được ưu tiên các trận đấu ngày thứ bảy. Tôi hiểu được sự khó khăn trong việc cạnh tranh và tôi nghĩ chúng tôi luôn sẵn sàng phối hợp cùng cơ quan khác phát sóng giải ngoại hạng Anh".

C.Đ

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.