K-Link VN là “Sản phẩm, dịch vụ uy tín chất lượng năm 2013”

K-Link VN là “Sản phẩm, dịch vụ uy tín chất lượng năm 2013”

Thứ 3, 17/12/2013 10:40

Ngày 14/12/2013 tại Nhà hát lớn Tp. Hà Nội diễn ra lễ trao giải thưởng “Sản phẩm, dịch vụ uy tín chất lượng năm 2013”, đây là giải thưởng uy tín do Trung Ương Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam tổ chức nhằm tôn vinh những sản phẩm uy tín, chất lượng và an toàn cho người tiêu dùng.

Chương trình được tổ chức với mục đích lựa chọn ra những sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu của các doanh nghiệp đáp ứng các tiêu chí cơ bản: Sản phẩm - dịch vụ có chất lượng tốt, uy tín cao đối với người tiêu dùng, không vi phạm về sở hữu trí tuệ, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có sức cạnh tranh cao. Chương trình đã vinh danh và trao chứng nhận cho hàng trăm “Sản phẩm, dịch vụ uy tín chất lượng năm 2013” cho các doanh nghiệp tiêu biểu tại Việt Nam.

Là một trong những công ty được biết đến qua các dòng sản phẩm thực phẩm chức năng, K-Link Việt Nam là đại diện tiêu biểu cho các doanh nghiệp được tôn vinh những sản phẩm uy tín, chất lượng và an toàn cho người tiêu dùng lần này.

Thương hiệu -  K-Link VN là “Sản phẩm, dịch vụ uy tín chất lượng năm 2013”

K-Link Việt Nam là một trong những công ty được biết đến qua các dòng sản phẩm thực phẩm chức năng 

Bà Trần Vân Anh, Giám đốc công ty Cổ phần Liên kết Tri thức K-Link Việt Nam, cho biết: Trải qua rất nhiều khó khăn, K-Link cũng đã nỗ lực không ngừng trong việc liên tục cải tiến chất lượng sản phẩm dịch vụ, nhằm thỏa mãn tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Trong thời gian qua K Link VN cũng đã cố gắng hướng người tiêu dùng phần nào hiểu rõ được tác dụng của TPCN. Trong vòng 6 năm qua K-Link VN đã từng bước đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng, và phần nào giúp người tiêu dùng hiểu được rõ hơn các dòng sản phẩm mà công ty cung cấp cho thị trường.

Từ những ngày đầu thành lập, K-Link Việt Nam đã liên tục phát triển và lớn mạnh không ngừng. Đến nay, 2013, Công ty đã có Mạng lưới Tổng đại lý và đại lý lưu động đã trải rộng trên nhiều tỉnh thành như Quảng Ninh, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Yên Bái, Thái Nguyên, Sơn La, Điện Biên, Nghệ An….với hàng vạn thành viên đang tích cực quảng bá cho thương hiệu của công ty.

 Thương hiệu -  K-Link VN là “Sản phẩm, dịch vụ uy tín chất lượng năm 2013” (Hình 2).

Trụ sở chính của K - Link 

Để giữ vững danh hiệu cũng như đẩy mạnh phát triển trong năm 2014 K-Link VN sẽ mở rộng thêm các dòng sản phẩm và mở rộng trên các tỉnh thành, cũng như tăng cường chất  lượng dịch vụ cũng như cải thiện rất nhiều hoạt động để đem đến cho người tiêu dùng lợi ích tốt nhất. Đón nhận danh hiệu lần này cũng là một minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của các thành viên công ty K-Link Việt Nam.

 

P.V/ PRWeb.vn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.