Kaka: Ro 'béo' xuất sắc hơn CR7

Kaka: Ro 'béo' xuất sắc hơn CR7

Thứ 7, 09/11/2013 11:19

Cựu tiền vệ Real Madrid Kaka cho rằng Ronaldo - Brazil mới là cầu thủ xuất sắc nhất trong số các đồng đội của anh chứ không phải CR7.

Kaka từng là đồng đội của Ro "béo" trên ĐTQG Brazil và Cristiano Ronaldo khi anh còn khoác áo Real Madrid. Trong buổi trả lời phỏng vấn của đài Mediaset mới đây, tiền vệ AC Milan cho biết quan điểm của anh về hai người đồng đội cũ này. Kaka nói: "Nếu chọn ra người đồng đội xuất sắc nhất thì chắc chắn đó phải là Ronaldo, người được mệnh danh 'người ngoài hành tinh'. Tôi từng có vinh dự thi đấu cùng cả hai Ronaldo. Nhưng trong danh sách 5 cầu thủ hàng đầu của tôi, Ronaldo de lima mới là số 1. Tôi chưa thấy ai làm được những điều phi thường như anh ấy".

Bóng đá Quốc tế - Kaka: Ro 'béo' xuất sắc hơn CR7

Ngoài ra, Kaka cũng chia sẻ về những vị HLV từng dẫn dắt anh: "Tôi đã có quãng thời gian đẹp nhất sự nghiệp ở AC Milan dưới thời Ancelotti. Ông ấy thật đặc biệt. Ngoài ra, tôi cũng học được nhiều thứ từ những người thầy khác". Còn về bàn thắng yêu thích nhất của riêng anh, Kaka chọn bàn thắng anh ghi vào lưới Man United ở bán kết Champions League 2006/07. Trận đấu đó, Milan thua 2-3 trên sân Old Trafford. Kaka đã đi bóng bên cánh trái vượt qua 3 cầu thủ Quỷ đỏ rồi sút tung lưới thủ môn Van der Sar. Ở trận lượt về sau đó trên sân San Siro, Kaka và các đồng đội giành chiến thắng 3-0. Sau đó, đội bóng của anh đánh bại Liverpool ở trận chung kết và mùa giải đó, Kaka được nhận danh hiệu Quả bóng Vàng châu Âu.

Chốt lại buổi phỏng vấn, Kaka hồi tưởng lại thời điểm đen tối nhất sự nghiệp là khi anh bị chấn thương đầu gối ở World Cup 2010.

Tuấn Anh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.