Trong tập mới nhất của chương trình truyền hình thực tế vừa lên sóng trên kênh ABC, công chúng đã không thể rời mắt trước mẫu áo nửa kín nửa hở, khoe khéo khuôn ngực một cách táo bạo nhưng chẳng kém phần tinh tế của Katy Perry. Mẫu áo thú vị này đến từ một nhà thiết kế đến Việt, Công Trí.
Trên Instagram, hình ảnh mới của siêu sao nhạc Pop được công chúng tán thưởng không ngừng bởi tinh thần trẻ trung, hiện đại mà vẫn thanh lịch, chừng mực.
Mẫu áo áo cầu vồng này được sáng tạo từ kỹ thuật xử lý dây viền tạo kiểu lồng đèn vô cùng đặc trưng của NKT Công Trí. Nếu tinh ý, bạn sẽ nhận ra NTK Công Trí liên tục nâng cấp và ứng dụng không ngừng kỹ thuật này trong suốt nhiều bộ sưu tập gần đây. Đặc điểm của kỹ thuật này là dù biến hóa kiểu dáng trang phục nào cũng tạo hiệu ứng căng phồng “bồng bềnh” như những chiếc đèn giấy.
Để có được những sợi dây vải đều nhau với bề mặt vải đanh mịn, sự tỉ mỉ và tinh xảo đã bào mòn vô kể thời gian cũng như sự kiên nhẫn của những người thợ. Riêng với BST gần nhất là Fall-Winter 22, kỹ thuật này phần nào khẳng định tính nguyên bản, giúp Công Trí tạo vị thế biệt lập trên thị trường thời trang cao cấp thế giới – không “đụng” ý tưởng với bất kỳ tên tuổi lừng lẫy nào khác, dù lâu đời hay non trẻ.
Katy Perry và Công Trí “bén duyên” nhau từ tháng 9/2017 thông qua chuyên gia trang điểm gốc việt Hung Vanngo. Ngay từ lần đầu hợp tác, siêu sao nhạc Pop đã đặt một lúc 4 bộ trang phục từ NTK gốc Đà Nẵng nhằm phục vụ cho tour diễn “Witness”. Năm 2018, chủ nhân của những bản hit tỷ view tiếp tục lựa chọn Công Trí để sáng tạo bộ suit cầu vồng “độc bản” khi lần đầu tham gia American Idol. Kể từ đó đến nay, số lần mà Katy Perry sải bước cùng thiết kế Công Trí đã lên đến hàng chục. Điều này cho thấy sự tín nhiệm mà cô dành trọn cho thương hiệu Việt Nam chẳng thua kém gì bất kỳ nhà mốt quốc tế nào.
Cho tới thời điểm hiện tại, Katy Perry vẫn là cái tên đình đám của nền âm nhạc thời đại số với gần 25 tỷ view trải dài các MV ca nhạc trên nền tảng Youtube. Nhiều bản hit của cô xếp thứ hạng cao trong danh sách 25 MV được xem nhiều nhất mọi thời đại.
Ngoài ra, Katy Perry còn là nghệ sĩ nữ thu hút lượt follow nhiều nhất trên Twitter với con số khổng lồ: 108 triệu. Thành tích của bà mẹ 1 con tiếp tục nối dài với 114 triệu đĩa đơn được bán trên toàn cầu, trở thành nhân vật truyền cảm hứng tới công chúng thông qua vai trò Đại sứ thiện chí của UNICEF. Cô từng tới Việt Nam 2 lần, dành được nhiều thiện cảm khi ủng hộ không ngừng các chương trình dành cho trẻ khuyết tật cũng như thúc đẩy lĩnh vực y tế, giáo dục, bảo vệ môi trường…
Lần trở lại American Idol năm 2023 này, Katy Perry tiếp tục được kỳ vọng sẽ thành công trong việc chọn lọc các nhân tố mới cho nền âm nhạc Mỹ nói riêng và toàn thế giới nói chung.
LÊ ANH