Kẻ đâm chết cán bộ địa chính xã lãnh án chung thân

Kẻ đâm chết cán bộ địa chính xã lãnh án chung thân

Võ Công Thư

Võ Công Thư

Thứ 3, 26/09/2017 18:30

Nhậu xong, Điền và cán bộ địa chính xã xảy ra mâu thuẫn. Bị bạn nhậu lấy danh nghĩa cán bộ đuổi mình ra khỏi xã, Điền tức giận dùng dao đâm nạn nhân.

Ngày 26/9, TAND TP.HCM mở phiên tòa xét xử sơ thẩm lưu động tại ấp Sớm Mới, xã Tân Xuân, Hóc Môn, TP.HCM và tuyên phạt mức án chung thân đối với bị cáo Nguyễn Văn Điền (ngụ xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn) về tội Giết người.

Pháp luật - Kẻ đâm chết cán bộ địa chính xã lãnh án chung thân

Bị cáo Điền tại phiên tòa sơ thẩm.

Theo cáo trạng, anh Nguyễn Hoàn N. (SN 1977, cán bộ địa chính xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn) rủ Điền đến nhậu tại một quán ốc ở xã Bà Điểm (huyện Hóc Môn).

Vì chỉ có hai người nhậu không vui nên Điền và N. gọi điện thoại cho một thanh niên, cùng 2 cô gái khác đến nhậu cùng. Nhậu xong tăng 1, cả nhóm kéo đi hát karaoke và nhậu tiếp.

Sau khi nhậu và hát karaoke xong, nhóm bạn của Điền và 2 cô gái về trước, chỉ còn Điền và N. ngồi lại quán. Khi ra lấy xe, N. kêu Điền đi tìm gái để qua đêm nhưng Điền không đồng ý. Tức giận, N. chửi Điền, rồi lấy danh nghĩa cán bộ địa chính xã đòi đuổi cả gia đình Điền ra khỏi xã.

Bực mình trước thái độ của N., Điền chửi lại. Khi Điền lấy xe định bỏ về, N. kêu lại: “Mày muốn gì lại đây chơi với tao nè” rồi đánh một cái vào mặt Điền.

Bị đánh đau, Điền rút dao đâm N. 3 nhát rồi lấy xe bỏ đi. N. dù đau đớn nhưng vẫn lấy xe về. Trên đường về, N. loạng choạng tay lái nên ngã xuống đường bất tỉnh. Được người dân phát hiện đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng N. đã tử vong sau đó.

Khi biết N. tử vong, Điền ra công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.