Kẻ hành hạ dã man bé trai 2 tuổi ở Campuchia bị truy tố

Kẻ hành hạ dã man bé trai 2 tuổi ở Campuchia bị truy tố

Võ Công Thư

Võ Công Thư

Thứ 3, 30/05/2017 11:06

Dũng hành hạ dã man bé trai 2 tuổi ở Campuchia bằng cách bắt cháu bé cởi hết quần áo, rồi vừa đánh, vừa lấy roi điện liên tục chích vào người cháu.

Thông tin từ VKSND Tối cao ngày 30/5 cho biết, cơ quan này đã ra cáo trạng truy tố Nguyễn Thành Dũng (SN 1982, ngụ huyện Bình Chánh, TP.HCM) về tội Hành hạ người khác theo Điều 110, Bộ Luật hình sự.

Nạn nhân của Dũng là một cháu bé mới 2 tuổi ở Campuchia. Trong lúc hành hạ cháu bé bằng cách liên tục chích roi điện vào người cháu, Dũng còn dùng điện thoại quay lại toàn bộ quá trình hành hạ cháu bé.

An ninh - Hình sự - Kẻ hành hạ dã man bé trai 2 tuổi ở Campuchia bị truy tố

 Đối tượng Nguyễn Thành Dũng khi mới bị bắt.

Theo cáo trạng, khoảng cuối năm 2014, Dũng có quan hệ đồng tính với một doanh nhân người ngoại quốc tên Stefen (quốc tịch Hà Lan). Sau đó, Dũng theo ông Stefen sang Mondulkiri (Campuchia) nơi ông Stefen mở công ty.

Theo nhiệm vụ được phân công, Dũng làm việc trong văn phòng và trông nom một vài cháu nhỏ là con của các công nhân Campuchia làm việc trong công ty, trong đó có cháu So Sao (3 tuổi).

Do sử dụng ma tuý đá, khoảng giữa tháng 8/2016, Dũng nhiều lần dùng roi điện tự chế chích vào người, mặt và dương vật bé So Sao. Ngoài ra, anh ta còn sử dụng cây rừng chọc vào hậu môn bé trai rồi dùng điện thoại ghi hình lại.

Sau đó, Dũng quay về Việt Nam đưa chiếc điện thoại lưu các đoạn video hành hạ bé So Sao cho người quen. Người quen của Dũng mang chiếc điện thoại đi cầm cố. Điện thoại của Dũng lúc đó có 49 clip hành hạ bé So Sao, nhưng chỉ có 13 clip được tung lên mạng.

Phát hiện sự việc nghiêm trọng, bộ Công an đã vào cuộc điều tra. Ngày 7/12/2016, Nguyễn Thành Dũng đã ra đầu thú. Một ngày sau, cục Cảnh sát hình sự đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Dũng về hành vi hành hạ trẻ em theo Điều 110, Bộ luật hình sự.

Thời điểm Dũng bị bắt và khởi tố, cảnh sát Phnom Penh muốn dẫn độ nghi phạm sang Campuchia nhưng bộ Công an cho hay nghi phạm Dũng sẽ bị xử lý tại Việt Nam, theo các quy định của pháp luật Việt Nam.

Công Thư

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.