Kế hoạch ‘xài’ 92 tỷ trúng độc đắc của người phụ nữ bán nem nướng

Kế hoạch ‘xài’ 92 tỷ trúng độc đắc của người phụ nữ bán nem nướng

Bùi Ngọc Điệp

Bùi Ngọc Điệp

Thứ 2, 17/10/2016 15:28

Chị bán nem nướng, chủ nhân trúng độc đắc điện toán 92 tỷ đồng đã phân vân không biết dùng số tiền lớn này để làm gì. Song, trước mắt chị cũng có 1 số việc để dùng tiền…

Chủ nhân đích thực 

Theo như lời đồn đoán của người dân về việc chủ nhân trúng tờ độc đắc 92 tỷ là một lão nông dân ở Trà Vinh. Trước đó, sáng 16/10, lão nông này đã điều khiển xe gắn máy ra TP. Trà Vinh (tỉnh Trà Vinh) công việc và mua tờ một tờ vé số điện toán cầu may với giá 12.000 đồng (thực ra 10.000 đồng). Đến tối cùng ngày ông mở đài truyền hình xem kết quả bất ngờ, dãy số trùng khớp với số của ông. Ngay trong đêm, Vietlott đã cho xe đến đưa ông lên TP.HCM để tiến hành làm thủ tục trao giải và công bố phát thưởng ngày 17/10. Sau khi trừ thuế thu nhập 10%, ông này còn sở hữu hơn 83 tỷ đồng.

Xã hội - Kế hoạch ‘xài’ 92 tỷ trúng độc đắc của người phụ nữ bán nem nướng

Chị Nguyễn Thị Ánh Đào (áo xanh), chủ nhân tờ độc đắc 92 tỷ, chưa có kế hoạch chi tiêu số tiền phục vụ cuộc sống

Trước thông tin này, nhiều PV báo Người Đưa Tin đã có mặt tại Trà Vinh để xác minh thêm thông tin.

Tuy nhiên, chủ nhân tờ vé số 92 tỷ không phải là lão nông mà của một phụ nữ bán nem nướng tên Nguyễn Thị Ánh Đào (32 tuổi, ở khóm 7, phường 8, TP. Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh). Chị Đào là con gái của Nguyễn Quốc Thái (SN 1958, ngụ cùng địa phương).

Chị Đào cho chúng tôi biết, tờ vé số này chị mua với 10.000đ, thay vì 12.000đ từ một người bán vé số mối quen. Đến chiều hôm qua (16/10) khi biết trúng giải cả nhà suốt đêm không ngủ được, phần vì lo kẻ xấu, phần vì mừng. Ghi nhận đến trưa nay tình hình an ninh rất ổn, chỉ có người hỏi thăm, chúc mừng. 

“Những gì sắp tới chưa nghĩ được nhưng trước mắt sẽ phát 400 phần quà, mỗi phần gồm 25kg gạo và 200.000 đồng cho các hộ nghèo ở địa phương. Và dự kiến sau đó, tôi sẽ phối hợp hội từ thiện hoặc Hội chữ thập đỏ tìm hiểu hỗ trợ cho các hộ có hoàn cảnh đặc biệt từng trường hợp cụ thể. Sáng nay (17/10), tôi ủy quyền cho cha ruột cùng người nhà lên TP. HCM nhận giải”, chị Đào thông tin.

Đây là loại hình xổ số điện toán Vietlott, người chơi chọn ngẫu nhiên 6 con số từ 1 đến 45. Trường hợp, khi có nhiều người cùng trúng đặc biệt thì giải sẽ được chia đều. Còn không có người trúng giải đặc biệt thì giải thưởng được cộng dồn cho tới khi có người thắng giải.

Thanh Lâm

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.