Kẻ tra tấn con bạc đòi tiền chuộc bị bắt

Kẻ tra tấn con bạc đòi tiền chuộc bị bắt

Thứ 5, 25/07/2013 21:17

Thuận dẫn đàn em tấn công sòng bạc, bắt một thanh niên đưa về tra tấn đòi tiền chuộc.

Ngày 25/7, Công an huyện Trảng Bom (Đồng Nai) đã bắt tạm giam Nguyễn Văn Thuận (37 tuổi, tức Gấu, Lý Quỳ) và Nguyễn Hoàng Nam (26 tuổi) để điều tra hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

Cơ quan điều tra thu khẩu súng bắn đạn bi khí ga và một roi điện -  hung khí Thuận và đồng bọn dùng tấn công sòng bạc, bắt cóc anh Nguyễn Nhật Trường (33 tuổi).

Pháp luật - Kẻ tra tấn con bạc đòi tiền chuộc bị bắt

Theo nhà chức trách, ngày 1/5, Thuận dẫn Nam, Nguyễn Ngọc Phú Quý và một số đàn em đến vườn điều ở huyện Trảng Bom xưng danh công an rồi cầm hung khí cướp sòng bạc. Cả nhóm khống chế, dùng còng số 8 khóa tay anh Trường đưa lên xe chở đi.

Đến thị xã Long Khánh, Thuận tra tấn nạn nhân, yêu cầu gọi điện kêu người nhà đem 60 triệu đồng đến chuộc mạng. Tối cùng ngày, vợ anh Trường phải giao tiền cho Thuận và mang người chồng thương tích nặng về nhà.

Qua điều tra, Công an huyện Trảng Bom xác định Nguyễn Ngọc Phú Quý (tức Quý “Kim cương”) là con trai của cán bộ lãnh đạo Phòng cảnh sát truy nã tội phạm Công an tỉnh Đồng Nai và bắt giữ Quý. Từ lời khai của người này, cảnh sát đã bắt được Thuận và các nghi can còn lại.

Theo Vnexpress

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.