Kém ấn tượng, Carroll bị gửi về 'địa phương'

Kém ấn tượng, Carroll bị gửi về 'địa phương'

Thứ 7, 06/04/2013 21:08

Hết mùa giải năm nay, West Ham sẽ trả lại tiền đạo họ đang mượn của Liverpool Là Andy Carroll và Búa tạ không có ý định chiêu mộ chân sút này.

Đầu mùa giải năm nay, Liverpool đã quyết định cho West Ham mượn tiền đạo đắt giá của mình với hy vọng Carroll sẽ được thi đấu thường xuyên và tìm lại bản năng săn bàn như khi còn khoác áo Newcastle. Tuy nhiên, phong độ kém cỏi của anh trong màu áo West Ham khiến cho anh không được thi đấu nhiều.

Bóng đá Quốc tế - Kém ấn tượng, Carroll bị gửi về 'địa phương'

Trong màu áo West Ham, dù được HLV Sam Allardyce trao cơ hội nhưng Andy Carroll mới chỉ ghi được 4 bàn và dường như tiền đạo này đang gặp vấn đề tâm lý. Dù trong bản hợp đồng cho mượn, West Ham được phép mua lại tiền đạo này với giá 17 triệu bảng nhưng họ đã quyết định trả anh lại cho Liverpool.

Không chỉ có West Ham từ chối tiền đạo này mà mới đây nhất Newcastle cũng đã từ bỏ ý định tái ngộ Carroll, họ đã từ chối lời mời trị giá 17 triệu bảng của Liverpool dù trước đó Chích chòa đã bán tiền đạo này với giá 35 triệu bảng.

Không tìm được đối tác, HLV Rodgers đã quyết định gọi lại Carroll. Hiện tại, hàng công của Liverpool đang rất chật chội với những cái tên Luis Suarez, Daniel Sturridge, Philippe Coutinho…Sẽ rất khó để tiền đạo người Anh cạnh tranh 1 vị trí chính thức.

Võ Hóa

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.