Keo kiệt là lý do M.U hụt mất Mesut Ozil

Keo kiệt là lý do M.U hụt mất Mesut Ozil

Thứ 5, 12/09/2013 15:23

Chỉ vì không thống nhất được mức “lót tay” với ông Mustafa, cha của Mesut Ozil mà M.U đã thất bại trong việc chiêu mộ tiền vệ người Đức.

Những người yêu mến M.U hẳn vẫn đang tiếc nuối khi Quỷ đỏ để hụt mất Mesut Ozil ở ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè. Tuy nhiên, nếu biết nguyên nhân họ sẽ còn phải tức giận hơn nữa.

Bóng đá Quốc tế - Keo kiệt là lý do M.U hụt mất Mesut Ozil

Cụ thể, theo như tờ Bild của Đức đăng tải thì chỉ vì không thống nhất được mức “lót tay” với cha cũng như là người đại diện của Mesut Ozil mà M.U đã bị Arsenal vượt mặt trong cuộc đua.

Dù là đội chiếm ưu thế hơn ở thương vụ này và M.U cũng là đội đưa ra lời đề nghị hấp dẫn hơn cho Ozil nhưng họ lại quên mất rằng chính ông Mustafa mới là người quyết định tương lai của cậu con trai. Arsenal nhập cuộc sau nhưng họ biết cách làm hài lòng cả 2 nên Ozil đã tới London.

Được biết, Mustafa rất giỏi trong việc làm giá cũng như chuyển nhượng. Trong quá khứ, chính ông là người quyết định tới bến đỗ của con trai, từ Schalke 04 đến Werder Bremen hay sau đó là Real Madrid.

Thất bại này quả là cay đắng với M.U điều đáng nói hơn họ thua 1 đội được xem là keo kiệt nhất trên thị trường chuyển nhượng chỉ vì mức phí lót tay.

Ngọc Sơn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.