Kết nối yêu thương trên quê hương cố Thủ tướng Phan Văn Khải

Kết nối yêu thương trên quê hương cố Thủ tướng Phan Văn Khải

Nguyễn Thành Nhân

Nguyễn Thành Nhân

Thứ 4, 25/04/2018 18:45

Chương trình Kết nối yêu thương vừa được tổ chức tại xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi, TP.HCM. Chương trình do nhóm thiện nguyện Từ Tâm phối hợp UBND xã Tân Thông Hội tổ chức nhằm chăm sóc sức khỏe và đời sống cho 200 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn.

Hoạt động chính của chương trình là khám bệnh và tư vấn, phát thuốc miễn phí cho 200 hộ dân của xã Tân Thông Hội. Ngoài ra, mỗi hộ còn nhận được 1 phần quà gồm: Gạo, đường, sữa... Bên cạnh đó, 20 em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn cũng được nhận học bổng để giúp các em có thêm điều kiện đến trường.

Kết nối yêu thương trên quê hương cố Thủ tướng Phan Văn Khải

Người dân huyện Củ Chi, TP.HCM được khám bệnh miễn phí.

Chương trình Kết nối yêu thương được tổ chức tại quê nhà của cố Thủ tướng Phan Văn Khải để tiếp tục thực hiện, lan tỏa tình yêu thương, sự chăm lo cho người dân như niềm mong mỏi, trăn trở của ông lúc sinh thời.

Trước khi chương trình bắt đầu, nhóm thiện nguyện Từ Tâm cùng bà con xã Tân Thông Hội đã dâng hoa, dâng hương lên mộ của cố Thủ tướng để bày tỏ lòng thành kính đối với một vị lãnh đạo đã cống hiến suốt đời phục vụ cho đất nước và nhân dân.

Kết nối yêu thương trên quê hương cố Thủ tướng Phan Văn Khải (Hình 2).

Các học sinh thắp hương cho cố Thủ tướng Phan Văn Khải.

Phát biểu trong chương trình, bà Nguyễn Kim Thúy, Tổng Giám đốc tập đoàn Đỉnh Vàng, Trưởng nhóm thiện nguyện Từ Tâm đã cảm ơn sự phối hợp của chính quyền địa phương; đội ngũ y bác sĩ bệnh viện Đa khoa quận 11, những nhà hảo tâm, công ty truyền thông Apex,… đã cùng chung tay làm nên sự thành công của chương trình.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.