Kết quả bóng đá hôm nay 17/8: Hàn Quốc đại bại trước Malaysia

Kết quả bóng đá hôm nay 17/8: Hàn Quốc đại bại trước Malaysia

Đặng Ngọc Thuỷ

Đặng Ngọc Thuỷ

Thứ 6, 17/08/2018 21:05

Trận đấu khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng F giữa U23 Hàn Quốc với U23 Malaysia đã kết thúc đầy bất ngờ, khi đương kim vô địch Hàn Quốc đã gục gã trước Malaysia với tỉ số 1-2.

Trận đấu mở màn vòng bảng cả hai đội đều đang có những chiến thắng vang dội, trong khi U23 Hàn Quốc đã vùi dập U23 Bahrain với tỉ số 6-0 thì U23 Malaysia cũng có chiến thắng 3-1 trước U23 Kyrgyzstan .

U23 Hàn Quốc với tư cách đương kim vô địch ASIAD và được coi là ứng viên hàng đầu cho ngôi vô địch năm nay. Tuy nhiên, tuyển Hàn Quốc đã để thua Malaysia với tỉ số 1-2 tại lượt trận thứ 2 vòng bảng.

Bất ngờ xảy ra ngay phút thứ 5 của trận đấu, khi Safawi có bàn thắng mở tỷ số cho U23 Malaysia. Dù bị bàn thắng sớm nhưng U23 Hàn Quốc vẫn kiểm soát thế trận, và mở nhiều đường tấn công đa dạng lên phía sân nhà Malaysia

Với lối chơi áp sát và không ngại va chạm, đại diện Đông Nam Á đã hóa giải mọi đường tấn công của tuyển Hàn Quốc. Hiệp 1 trận đấu kết thúc với tỉ số 1-0 cho Malaysia.

Thể thao - Kết quả bóng đá hôm nay 17/8: Hàn Quốc đại bại trước Malaysia

U23 Hàn Quốc gục ngã trước U23 Malaysia.

Sang hiệp 2 kịch bản tiếp tục lặp lại, khi U23 Malaysia nhanh chóng có bàn thắng ngay sau tiếng còi 1 phút, phút 46 Safawi tiếp tục là người hùng nâng tỉ số lên 2-0 cho Malaysia.

Sau bàn thắng các cầu thủ Malaysia đã rút đội hình thực hiện phòng thủ chặt, trong khi U23 Hàn Quốc dù kiểm soát bóng nhưng không tạo ra cơ hội cụ thể nào. Tiền đạo số một xứ Kim Chi, Son Heung min được tung vào sân nhưng không thể tạo ra sự khác biệt.

Phút 85, sau nhiều nỗ lực tấn công các cầu thủ Hàn Quốc cũng có bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống 1-2, do công của Hwang. Đây cũng là tất cả những nhà đương kim vô địch làm được, tỉ số 2-1 được ấn định.

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.