Kết quả bóng đá nữ mới nhất: Tuyển nữ Việt Nam 3-2 tuyển nữ Thái Lan

Kết quả bóng đá nữ mới nhất: Tuyển nữ Việt Nam 3-2 tuyển nữ Thái Lan

Uông Đàm Linh

Uông Đàm Linh

Chủ nhật, 19/08/2018 20:51

Thầy trò HLV Mai Đức Chung vừa có một chiến thắng vang dội với tỷ số 3-2 trước tuyển nữ Thái Lan tại ASIAD 2018. Với chiến thắng này, các cầu thủ nữ Việt Nam chắc chắn sẽ giành quyền đi tiếp ở giải đấu năm nay.

Buộc phải thắng tuyển nữ Thái Lan ở trận đấu được xem là chung kết của bảng C để giành quyền vào vòng trong, các cầu thủ nữ của chúng ta đã có một trận đấu hay và giành chiến thắng trước Thái Lan để giành tấm vé vào vòng trong.

Để thua trước tuyển nữ Nhật Bản ở trận ra quân nên các cầu thủ nữ Thái Lan rất quyết tâm giành chiến thắng trước Việt Nam.

Bước vào trận đấu, các cầu thủ Thái Lan đã liên tục gây sức ép về phía khung thành của tuyển Việt Nam nhưng không thành.

Thể thao - Kết quả bóng đá nữ mới nhất: Tuyển nữ Việt Nam 3-2 tuyển nữ Thái Lan

Tuyển nữ Việt Nam đã chính thức có tấm vé vào vòng knock-out sau chiến thắng với tỷ số 3-2 trước tuyển nữ Thái Lan.

Việt Nam đã chơi phòng ngự phản công rất hay khi tiên tục chặn đứng hàng loạt cơ hội thành bàn của Thái Lan. Đến phút 22, những cơ hội mà chúng ta tạo ra cũng được chủ công Tuyết Dung cụ thể hóa bằng bàn mở tỷ số.

Nữ Thái Lan hiểu rằng một thất bại sẽ khiến họ phải về nước sớm. Do vậy, họ quyết tâm vùng lên sau thời điểm thủng lưới. Đến phút 30, nữ Thái Lan có bàn gỡ hòa sau quả penalty thành công của Suchawadee.

Nhưng đó là tất cả những gì nữ Thái Lan làm được trong hiệp 1. Bởi sau đó, phút 33 Nguyễn Thị Vạn nâng tỷ số lên 2-1 cho nữ Việt Nam. Và trước khi hiệp 1 khép lại, Nguyễn Thị Liễu kịp gia tăng cách biệt lên 3-1, qua đó nữ Việt Nam giành lợi thế lớn ngay trong hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, các cầu thủ nữ Thái Lan dồn lên mạnh mẽ và có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 do công của Sornsai ở phút 79.

Trong những phút cuối trận, tuyển nữ Thái lan dồn lên mạnh mẽ nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa nhưng không thành công. 

Kết quả thắng chung cuộc với tỷ số 3-2, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã chính thức có được tấm vé vào chơi ở vòng đấu knock-out tại bảng C bộ môn bóng đá nữ ASIAD 2018.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.