Kết thúc bất ngờ vụ hai nhà xe Nam Định xử nhau như phim hành động

Kết thúc bất ngờ vụ hai nhà xe Nam Định xử nhau như phim hành động

Bùi Thế Anh

Bùi Thế Anh

Thứ 6, 13/07/2018 17:30

Công an huyện Xuân Trường đã làm việc với đại diện hai nhà xe và những người liên quan tới vụ ẩu đả, dẫn tới một người bị thương xảy ra vào chiều ngày 8/7.

Vụ xô xát xảy ra trên QL21 gần khu vực cầu Lạc Quần, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định giữa hai nhóm thanh niên thuộc nhà xe Thế Tuấn chạy tuyến Giao Thuỷ - TP.Hà Nội và nhà xe Duy Nhất vào ngày 8/7, đã được Công an huyện Xuân Trường tiến hành điều tra, xử lý những người vi phạm pháp luật.

Kết thúc bất ngờ vụ hai nhà xe Nam Định xử nhau như phim hành động

Nhóm thanh niên cầm hung khí xử nhau như phim hành động. (Ảnh: Cắt từ clip)

Liên quan tới vấn đề này, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, lãnh đạo Công an huyện Xuân Trường cho biết: “Chúng tôi đã mời đại diện hai nhà xe Thế Tuấn và Duy Nhất cùng những người liên quan lên đơn vị để làm việc về vụ xô xát xảy ra tại khu vực cầu Lạc Quần. Nguyên nhân dẫn tới sự việc là do hai nhà xe hiểu lầm nhau trong công việc làm ăn, hai bên đã xin được tự giải quyết về những vấn đề này”.

Trong khi đó, trao đổi với với PV báo Người Đưa Tin, ông Nguyễn Duy Nhất (chủ chiếc xe Duy Nhất bị nhà xe Thế Tuấn hành hung) cho rằng: “Sau khi xảy ra sự việc, chúng tôi đã trình báo và cung cấp toàn bộ thông tin tới cơ quan Công an huyện Xuân Trường. Chúng tôi và nhà xe Thế Tuấn đã làm việc với cơ quan Công an, phía nhà xe Thế Tuấn đã nhận lỗi, nhận những cái sai của họ.

“Những người thanh niên hành hung lái xe của nhà xe chúng tôi đã chủ động đến xin lỗi chúng tôi. Quan điểm của chúng tôi là “đánh kẻ chạy đi chứ không đánh kẻ chạy lại” vì vậy chúng tôi đã tha lỗi yêu cầu cơ quan Công an để chúng tôi tự thoả thuận giải quyết với nhau”.

Trước đó, chiếc xe khách thuộc nhà xe Duy Nhất BKS: 18B-02... đang lưu thông trên QL21 theo hướng Giao Thuỷ – TP.Hà Nội đi tới khu vực cầu Lạc Quần dừng xe bốc hàng thì bất ngờ bị một chiếc xe khách màu đỏ thuộc nhà xe Thế Tuấn BKS: 29B-10... đi từ phía sau lên tạt đầu ép chiếc xe khách của nhà xe Duy Nhất dừng lại không được đi.

Sau đó, có 3 thanh niên mặc quần sóc, áo sáng màu cầm theo gậy và hung khí từ chiếc xe Thế Tuấn chạy xuống đuổi đánh 1 người thanh niên trên xe Duy Nhất. Do không kịp chạy thoát thân, người thanh niên trên xe Duy Nhất đã bị 3 thanh niên liên tiếp dùng gậy và hung khí đánh vào người, phải vài phút sau người này mới chạy thoát ra được.

Mặc dù, có rất nhiều người dân chứng kiến sự việc nhưng không ai dám chạy vào can ngăn, một số người thì liên tiếp hô công an đến, công an đến... Những hành khách trên hai chiếc xe đều tỏ ra sợ hãi và ngồi trên xe không dám xuống. Chứng kiến sự việc, một số người cũng đã nhanh chóng quay lại được clip chia sẻ lên mạng xã hội.

Nam Định: Hai xe khách xử nhau như phim hành động

Hiếu Anh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.