Khách hàng dùng sữa bị nôn trớ: Bibo Mart nói gì

Khách hàng dùng sữa bị nôn trớ: Bibo Mart nói gì

Hà Công Luân

Hà Công Luân

Thứ 4, 30/08/2017 19:11

Sáng 30/08, công ty cổ phần Bibo Mart và công ty TNHH phân phối SNB đã thông tin chính thức về những vấn đề xung quanh việc phản ánh từ khách hàng sau khi dùng sữa bị nôn trớ.

Ngày 18/08 vừa qua, khách hàng Hoàng Thị Huyền (Hà Nội) phản ánh sau khi mua sản phẩm Glico Icreo số 9 (Lot 7C17 06249) tại BBM 170 Nguyễn Văn Cừ, trong quá trình sử dụng, con 13 tháng tuổi có hiện tượng nôn trớ. Khách hàng bày tỏ sự lo lắng về mặt cảm quan khi nhìn và sờ sản phẩm “cảm giác” ráp hơn sản phẩm trước đó dùng.

Xã hội - Khách hàng dùng sữa bị nôn trớ: Bibo Mart nói gì

Đại diện Bibo Mart trả lời về thắc mắc của khách hàng.

Trước phản ánh này, ông Ngô Thành Đạt  – Giám đốc Marketing của Bibo Mart cho biết: “Ngay khi nhận thông tin đã liên hệ và làm việc trực tiếp tại gia đình khách hàng 3 lần (vào các ngày 21, 22 & 25./08/2017) để tìm hiểu thông tin. Chúng tôi rất thông cảm và chia sẻ với gia đình về tình huống và cảm xúc mà khách hàng có trải nghiệm không đáng có. Chúng tôi cũng đã ngay lập tức cùng phối hợp với gia đình để lắng nghe và cùng bàn bạc, phối hợp tìm ra các biện pháp giải quyết phù hợp”. 

“Qua các buổi trao đổi, chị Hoàng Thị Huyền và gia đình mong muốn có sự khách quan nên yêu cầu đem mẫu sữa mình đã mua đi kiểm định chất lượng tại cơ quan có thẩm quyền để xác minh mẫu sữa này có đảm bảo chất lượng hay không. Đồng thời, phía chị Huyền yêu cầu kiểm định mẫu sữa cùng lô nguyên đai nguyên kiện đang được bày bán tại Bibo Mart và mẫu sữa cùng lô, nguyên đai nguyên kiện để có kết quả đối chiếu”, ông Đạt cho biết thêm.

Về phía công ty phân phối SNB, bà Dương Mai Trang –Giám đốc Marketing cho biết: “Sau khi được giải thích về mặt chuyên môn quy trình kiểm định và các trao đổi các chỉ tiêu mà SnB đã làm kiểm định trước khi sản phẩm được phép lưu hành tại Việt Nam thì khách hàng đã thấy an tâm không yêu cầu thực hiện kiểm định bất kỳ lon sữa nào. Chúng tôi cũng chia sẻ về các hỗ trợ để cám ơn khách hàng đã phản ánh thông tin, qua đó hai bên cũng nâng cao công tác chăm sóc khách hàng của mỗi bên”.

Về phía khách hàng, chị Huyền cho biết: “Với tâm huyết của người mẹ trẻ lo lắng cho sự phát triển của con cái và cộng đồng các bà mẹ trẻ, sau khi đã được tư vấn, chia sẻ và giải đáp, khách hàng đã thấy yên tâm. Tôi không đòi hỏi, tiếp nhận bất kỳ hỗ trợ nào khác từ phía nhà phân phối và nhãn hàng”.

Ông Đạt đại diện Bibo Mart cho hay: “Chúng tôi cam kết tất cả sản phẩm Glico Icreo khi triển khai bán ra thị trường là sản phẩm từ công ty TNHH SnB và SnB là đơn vị cung cấp sản phẩm nhãn hiệu Glico duy nhất cho Bibo Mart. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm Bibo Mart đang bán ra có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đầy đủ hóa đơn, chứng từ theo quy định pháp luật Việt Nam”.

Thanh Tú

 

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.