Khách hàng tiêu cực tại Times City, công an vào cuộc

Khách hàng tiêu cực tại Times City, công an vào cuộc

Thứ 2, 04/02/2013 12:47

Tập đoàn Vingroup đã chính thức gửi Công văn báo cáo các hành vi đưa tin, cung cấp thông tin sai lệch về Tập đoàn Vingroup, Công ty Cổ phần Phát triển Đô thị Nam Hà Nội và Dự án Times City do Vingroup đầu tư của một nhóm khách hàng lên Tổng Cục An ninh II – Bộ Công an và Công an Thành phố Hà Nội.

Nội dung công văn cho biết, sau một thời gian lợi dụng diễn đàn của một số mạng xã hội trực tuyến trong nước để đưa thông tin sai sự thật về Dự án Times City nhằm kích động cộng đồng khách hàng, thậm chí kêu gọi biểu tình thì nhóm khách hàng này đã liên hệ với một số cơ quan báo chí trong nước và các hãng tin nước ngoài để cung cấp thông tin, hình ảnh sai lệch về thực trạng Dự án Times City cũng như về tập đoàn.

Tuy nhiên, khi xác minh thấy thông tin không chính xác, các cơ quan thông tấn, báo chí đã không đăng tải. Tiếp tục với các hành động nghiêm trọng hơn, nhóm khách hàng này đã trực tiếp viết bài và cung cấp thông tin sai sự thật để các đối tượng khác viết bài tuyên truyền đăng tải trên các trang mạng phản động và một số trang mạng xã hội khác… nhằm mục đích tạo ra một làn sóng dư luận tiêu cực và sai lệch về Vingroup.

Tiêu dùng & Dư luận - Khách hàng tiêu cực tại Times City, công an vào cuộc Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec – một hạng mục đã đi vào hoạt động

Sau khi những thông tin này được đăng tải, PV đã liên hệ và được bà Phí Thị Thục Nga – phó tổng giám đốc Công ty Cổ phần Phát triển Đô thị Nam Hà Nội. Bà Nga cho biết: “Chúng tôi đã nhiều lần trực tiếp gặp gỡ trao đổi với nhóm khách hàng Times City; đồng thời trả lời bằng văn bản các vấn đề được họ đặt ra. Thậm chí, để khách quan hơn, chúng tôi đã phải nhờ đến văn phòng luật sư để giải quyết nhưng họ vẫn phớt lờ, bất hợp tác và cố tình đẩy vụ việc lên cao trào khi tiến hành chiến dịch tuyên truyền, xuyên tạc, bôi nhọ hình ảnh của chúng tôi trên các phương tiện truyền thông không chính thống"

Bà Nga cũng chia sẻ thêm, đã có những thành viên của nhóm này liên hệ với cán bộ có trách nhiệm của Vingroup để bày tỏ thoả thuận, chỉ cần đáp ứng những yêu cầu về quyền lợi của riêng nhóm này, họ sẽ dừng lại, nếu không sẽ “làm đến cùng”. Tuy nhiên, là một tập đoàn lớn, chuyên nghiệp, hoạt động với tinh thần thượng tôn pháp luật, Vingroup không chấp nhận những đòi hỏi vô lý, mang tính “lợi ích nhóm” này.

Được biết, Vingroup đã có kế hoạch tặng quà cho khách hàng, nhưng sẽ tặng những món quà có giá trị và ý nghĩa cho tất cả các khách hàng, chứ không phải riêng cho 1 nhóm nào đó. Tuy nhiên, theo bà Nga "mọi việc phải được thực hiện trên cơ sở pháp lý và có nguyên tắc chứ chúng tôi không chấp nhận bất kỳ hành vi gây sức ép nào".

P.V

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.