Khách kẹt trong thang máy, quản lý khách sạn có hành động khó chấp nhận

Khách kẹt trong thang máy, quản lý khách sạn có hành động khó chấp nhận

Ngạc Kim Giang

Ngạc Kim Giang

Thứ 7, 15/04/2023 20:13

Trong lúc các nạn nhân bị mắc kẹt trong thang máy, nữ quản lý khách sạn lại có thái độ vô tâm khiến ai nấy đều phẫn nộ.

Vào ngày 9/4, một khách sạn tại Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc) đã xảy ra sự cố mất điện. Thời điểm đó, con gái của một người đàn ông và một số người khác bị mắc kẹt trong thang máy.

Trong khi đợi khách sạn sửa chữa nguồn điện, người cha lo lắng, sợ con gặp nguy hiểm trong không gian thiếu khí nên đã gọi lực lượng cứu hỏa tới hiện trường giải cứu. Tuy nhiên, người quản lý giấu tên của khách sạn lại yêu cầu lực lượng cứu hỏa không được cạy cửa thang máy cứu người vì có thể làm hỏng thang.

Đời sống - Khách kẹt trong thang máy, quản lý khách sạn có hành động khó chấp nhận

Hành động cản trở cứu người của nữ quản lý gây phẫn nộ trên mạng. Ảnh minh họa: 163.

Theo đoạn clip được đăng tải, người cha vô cùng tức giận trước thái độ không hợp tác của người quản lý. "Chúng tôi phải đợi bao lâu nữa, đã đợi 35 phút rồi", ông hét lớn.

Sau đó, ông quay sang chỉ về hướng lực lượng cứu hỏa, nói họ đã sẵn sàng giải cứu người mắc kẹt.

"Đừng làm hỏng thang máy của chúng tôi", người quản lý nói, khiến ông bố càng thêm phẫn nộ. Nữ quản lý chỉ nhìn người cha trong chốc lát rồi cố gắng bỏ chạy khỏi hiện trường. Nếu không có sự chấp thuận của người quản lý, lực lượng cứu hỏa cũng không thể can thiệp.

May mắn, nguồn điện đã được khôi phục sau ít phút. Các nạn nhân được đưa ra khỏi thang máy an toàn.

Sau khi được đăng tải, vụ việc nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng với gần 8000 lượt bình luận. Rất nhiều người bức xúc, chỉ trích sự vô tâm và thái độ coi thường mạng người của nữ quản lý. Dưới đây là một số bình luận đáng chú ý:

"Sao cô ta không hiểuđược là nếu thật sự các nạn nhân bị mệnh hệ gì, tiền khách sạn phải bồi thường còn gấp nhiều lần chi phí sửa thang máy?";

"Coi thường mạng người như vậy mà cũng được làm vị trí quản lý à?";

"Khách sạn này ở đâu vậy, cung cấp thông tin để tất cả mọi người cùng tránh";

"Cô ta định chịu trách nhiệm thế nào nếu lời nói của cô ta có thể dẫn đến hậu quả có người bị thương hoặc tử vong";

"Sao người quản lý không thay đổi suy nghĩ vậy? Có vẻ như cô ta không quan tâm đến cuộc sống của người khác".

Minh Hoa (t/h)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.