Khai trương VPTT báo Gia đình Việt Nam tại Nghệ An

Khai trương VPTT báo Gia đình Việt Nam tại Nghệ An

Thứ 5, 27/12/2012 23:47

Báo Gia đình Việt Nam Cơ quan ngôi luận của Trung ương Hội Kế hoạch hóa gia đình Việt Nam đã mở văn phòng thường trú tại Nghệ An.

Tham gia buổi lễ có ông Hồ Đức Phớc - Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo các ban ngành có liên quan và đông đảo phóng viên đang hoạt động tại địa phương. Phát biểu trong buổi ra mắt văn phòng thường trú tại Nghệ An, ông Hồ Minh Chiến - Phó Tổng biên tập Báo Gia đình Việt Nam (GĐVN) cho biết: Nghệ An là địa bàn rộng, có thể mở ra nhiều điều kiện thuận lợi để báo GĐVN vươn cao, vươn xa, tiếp cận với những diễn biến sôi động của nền kinh tế, chính trị, văn hóa xã hội của địa phương, góp phần thúc đẩy các mục tiêu phát triển của tỉnh Nghệ An và khu vực Bắc miền Trung.

Tiêu điểm - Khai trương VPTT báo Gia đình Việt Nam tại Nghệ An

Lễ khai trương VPTT Báo Gia đình Việt Nam tại Nghệ An

Ông Hồ Đức Phớc chúc mừng và hoan nghênh báo GĐVN đã lựa chọn Nghệ An làm địa phương mở văn phòng thường trú. Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An mong muốn, ngay sau khi đi vào hoạt động, văn phòng thường trú báo GĐVN cùng với hệ thống báo chí Trung ương thường trú tại Nghệ An và báo chí trong tỉnh, tăng cường phối hợp cùng các cơ quan, ban ngành, các tổ chức chính trị xã hội của tỉnh, góp phần thúc đẩy việc nâng cao đời sống của nhân dân địa phương.

Báo GĐVN có tiền thân là tờ tạp chí chuyên ngành mang tên Gia Đình. Trải qua chặng đường 17 năm phát triển, đến nay đã thành tờ tuần báo phát hành trên phạm vi toàn quốc.

L.G


Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.