Khẩn trương tìm kiếm bé gái 11 tuổi bị mất tích khi đi chăn trâu

Khẩn trương tìm kiếm bé gái 11 tuổi bị mất tích khi đi chăn trâu

Trần Công Định

Trần Công Định

Thứ 2, 12/03/2018 20:50

Hàng chục thợ lặn, cùng phương tiện ghe thuyền đã được lực lượng chức năng đưa đến khu vực sông A Sáp cũ để tìm kiếm tung tích của bé Tâm, cách nơi nạn nhân bị mất tích khoảng 15m.

Tối 12/3, ông Nguyễn Văn Đời, Chủ tịch UBND xã Hồng Thượng, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, lực lượng chức năng trên địa bàn đang tích cực, nỗ lực tìm kiếm tung tích của bé gái Nguyễn Thị Thanh Tâm (11 tuổi) mất tích khi đang đi chăn trâu.

Khẩn trương tìm kiếm bé gái 11 tuổi bị mất tích khi đi chăn trâu

Đội thợ lặn cùng các phương tiện ghe thuyền được đưa đến khu vực sông A Sáp cũ, để tìm kiếm tung tích của bé gái Nguyễn Thị Thanh Tâm.

Theo ông Đời, vào chiều cùng ngày, hàng chục thợ lặn cùng các phương tiện ghe thuyền đã được huy động đến khu vực sông A Sáp cũ, thuộc xã Hồng Thượng cách nơi cháu Tâm bị mất tích khoảng 15m, để tìm kiếm tung tích của bé gái này.

Ông Đời cho biết thêm, đến khoảng 18h, mặc dù, lực lượng chức năng cùng đội thợ lặn đã nỗ lực tìm kiếm tung tích của nạn nhân. Tuy nhiên, vẫn chưa có kết quả. "Bước đầu, chúng tôi nhận định rất có khả năng cháu Nguyễn Thị Thanh Tâm đã bị đuối nước", ông Đời nói.

Khẩn trương tìm kiếm bé gái 11 tuổi bị mất tích khi đi chăn trâu (Hình 2).

Cháu Nguyễn Thị Thanh Tâm trước lúc mất tích.

Như tin đã đưa, trước đó, anh Nguyễn Văn Duy (37 tuổi), trú tại thôn Kỳ Ré, xã Hồng Thượng, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, con gái anh là cháu Nguyễn Thị Thanh Tâm (11 tuổi) trong lúc đi chăn trâu tại bãi cát cách nhà khoảng 2km thì bị mất tích.

Theo anh Duy, khoảng 15h ngày 11/3, cháu Tâm bắt đầu đi ra bãi cát thuộc địa phận xã Hồng Thượng để chăn trâu. Tuy nhiên, đến tối cùng ngày không thấy con gái cùng trâu về nhà, nhận thấy có điều chẳng lành, nên gia đình anh đã trình báo sự việc lên Công an xã Hồng Thượng để vào cuộc tổ chức tìm kiếm.

“Trong quá trình tìm kiếm, gia đình cùng lực lượng chức năng đã bất ngờ phát hiện thấy toàn bộ quần áo cùng đôi dép của cháu Tâm ở quanh khu vực chăn trâu. Tuy nhiên, tung tích của cháu thì vẫn bặt vô âm tín”, anh Duy buồn bã nói.

Bố cháu Tâm chia sẻ thêm, hiện gia đình đang rất lo lắng và cầu mong cháu chỉ đi lạc ở đâu đó. Nếu ai nhìn thấy cháu thì xin báo gấp cho gia đình anh Duy.

Được biết, khoảng 8h ngày 12/3, 1 con trâu của gia đình anh Duy đã được tìm thấy.

Liên quan đến vấn đề này, trao đổi với PV, ông Nguyễn Minh Phương, Trưởng Công an huyện A Lưới cho hay, công an huyện đã nhận được báo cáo từ Công an xã Hồng Thượng về vụ việc này.

Hiện tại, công an huyện đang tích cực huy động lực lượng phối hợp cùng gia đình để tìm kiếm tung tích của cháu bé.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.