Khẩn trương truy tìm đối tượng gắn mìn tự chế tại hội trường thôn

Khẩn trương truy tìm đối tượng gắn mìn tự chế tại hội trường thôn

Mai Văn Cường

Mai Văn Cường

Thứ 2, 18/09/2017 14:51

Công an tỉnh Đắk Lắk đang khẩn trương điều tra, truy tìm đối tượng gắn mìn tự chế lên trần nhà hội trường thôn 6, xã Phú Xuân, huyện Krông Năng.

Ngày 18/9, Thượng tá Bùi Trọng Tuấn, Chánh văn phòng Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, phòng An ninh điều tra và các đơn vị nghiệp vụ đang tiến hành điều tra vụ hội trường thôn 6 (xã Phú Xuân, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk) bị gắn mìn tự chế.

“Đơn vị đang điều tra, truy tìm đối tượng gắn quả mìn tự chế ở hội trường thôn. Từ đó, làm rõ động cơ và mục đích của đối tượng khi thực hiện hành vi”, Thượng tá Tuấn thông tin.

Pháp luật - Khẩn trương truy tìm đối tượng gắn mìn tự chế tại hội trường thôn

Quả mìn tự chế được tìm thấy trên trần nhà hội trường thôn.

Theo đó, khoảng 16h ngày 16/9, một người dân sống ở thôn 6, được thuê sửa lại trần nhà của hội trường thôn. Trong lúc sửa chữa, người này phát hiện một vật thể giống mìn tự chế nên trình báo cơ quan chức năng.

Tối cùng ngày, Công an huyện Krông Năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường hội trường thôn và lấy lời khai những người liên quan. Vật thế giống mìn tự chế có kích thước như bình gas mini, màu đen, bên trong có gắn dây điện bảng mạch nghi dùng để kích nổ từ xa.

Sau khi xác định vật thể gắn trên trần nhà hội trường thôn 6 là mìn tự chế, tối 17/9, lực lượng công binh đã cho quả mìn phát nổ, tránh nguy hiểm cho người dân.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.