Khedira bức xúc với báo chí Tây Ban Nha

Khedira bức xúc với báo chí Tây Ban Nha

Thứ 3, 15/10/2013 10:56

Tiền vệ Real Madrid Sami Khedira bày tỏ sự bức xúc với tờ Kicker về việc anh bị báo chí TBN thường xuyên chỉ trích.

Trang Insidefutbol hôm nay đăng bài phát biểu của Khedira trên tờ Kicker (tờ báo uy tín của Đức) với nội dung như sau: "Tôi sẽ không bao giờ được truyền thông ở TBN ưa thích. Thậm chí ở đầu mùa giải này họ đã cho tôi ngồi dự bị. Kể cả khi tôi có trạng thái thể lực tốt, họ cũng bắt tôi phải ngồi ngoài. Tôi không phải người TBN, không được mua với giá cao và được Mourinho đem về. Vì thế họ không ưa tôi. Dù thế nào, tôi không quan tâm đến truyền thông lắm, nhưng tôi hi vọng nhận được sự tôn trọng".

Hậu trường - Khedira bức xúc với báo chí Tây Ban Nha

Ngoài ra, Khedira cũng cho rằng Real hiện tại chưa đạt được phong độ cao nhất và sẽ rất khó để Kền kền trắng giành được La Liga từ tay Barca nếu kéo dài tình trạng này. Anh cho biết các đồng đội chơi quá phức tạp và cá nhân. "Chúng tôi cần cải thiện nhanh chóng tình hình hiện nay. Nhìn sang Barca và Atletico, họ chơi rất ổn định và chưa để mất điểm nào", tiền vệ người Đức nhấn mạnh.

Nói về Ozil, Khedira nhận xét việc Real bán anh đi là một sai lầm lớn. "Mọi người đều biết tầm ảnh hưởng của Ozil, trong đó có tôi. Dĩ nhiên để mất Ozil là một tổn thất lớn nhưng chúng tôi vẫn đang sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng", Khedira chia sẻ.

Khedria gia nhập Real Madrid năm 2010 từ Stuttgart. Hợp đồng hiện tại của anh với Los Blancos còn thời hạn tới năm 2015. Ban đầu, anh mặc áo số 24 ở Bernabeu và chuyển sang áo số 6 ở mùa 2011/12. Khedira đã chơi 85 trận trong màu áo Real và ghi được 5 bàn thắng.

Tuấn Anh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.