Khi câu chuyện của sự thành công được Luminous kể lại bằng cảm xúc từ mọi ngọn nguồn năng lượng

Khi câu chuyện của sự thành công được Luminous kể lại bằng cảm xúc từ mọi ngọn nguồn năng lượng

Vương Thị Thảo

Vương Thị Thảo

Thứ 5, 09/08/2018 13:00

Sẽ rất khó để đong đếm sự giàu có mà những cô gái của Luminous dành dụm được sau “Khơi dậy sự giàu có 1” tại Thanh Hóa, thế nhưng chắc chắn, họ sẽ không chỉ còn là những mỹ nhân của ngành mỹ phẩm, mà còn là những doanh nhân thực thụ, thậm chí là những “siêu nhân” trên con đường họ chọn.

Nghe câu chuyện kể về một người nông dân đã đào những cái cây ông ta trồng lên để xem hạt mầm ở dưới, chúng đã lớn hay chưa, bạn sẽ thấy ồ thì ra mọi thứ có thể nhìn thấy, sờ thấy, giữ lấy đều thật dễ kiểm soát và nhận biết. Nhưng chẳng có ích gì khi cố gắng đào lên những hạt giống đã được gieo vào tiềm thức của bạn.

Truyền thông - Khi câu chuyện của sự thành công được Luminous kể lại bằng cảm xúc từ mọi ngọn nguồn năng lượng

Tất cả, hạt giống đều cần thời gian để nảy mầm và hạt giống ý thức về sự giàu có, thịnh vượng gieo vào tâm hồn bạn cũng vậy. Bạn có thể hay không thể ngay lập tức nhìn thấy ảnh hưởng của nó trong cuộc sống của mình, nhưng nó vẫn ở đó, lớn lên và sẽ nở hoa vào thời điểm thích hợp. Hạt mầm đem đến sự giàu có trong tương lai cho bạn đang từ từ phát triển.

Truyền thông - Khi câu chuyện của sự thành công được Luminous kể lại bằng cảm xúc từ mọi ngọn nguồn năng lượng (Hình 2).

Nguyễn Hồng Nhung, Tổng giám đốc công ty chia sẻ tại sự kiện

Tất cả những gì bạn phải làm là thư giãn và biết rằng sự sung túc chắc chắn sẽ đến, ngay lúc này bạn đã thực hiện một cam kết để bày tỏ ý thức về sự thịnh vượng. Hãy nhớ lời Napoleon Hill đã nói: “Khi những khoản tiền lớn bắt đầu đến, chúng sẽ đến rất nhanh và với số lượng nhiều đến nỗi bạn phải băn khoăn không biết chúng đã được giấu ở đâu trong suốt những năm khốn khó đó”.

Truyền thông - Khi câu chuyện của sự thành công được Luminous kể lại bằng cảm xúc từ mọi ngọn nguồn năng lượng (Hình 3).

Mỗi khách mời tham gia được trải qua những phút giây thú vị

Và thế là “Khơi dậy sự giàu có” ra đời, dự án bạc tỷ được đánh giá là “Chú voi đầu đàn” của ngành mỹ phẩm, khi những kỹ năng, kiến thức đỉnh cao cùng nguồn năng lượng dồi dào nhất sẽ được thổi vào bạn, bùng cháy lên những tiềm ẩn vốn rất vĩ đại nhưng lại bị bạn vùi lấp, chôn sâu trong nỗi sợ hãi, lười nhác. Thương hiệu mỹ phẩm Cao cấp Luminous tự hào là đơn vị dẫn đầu trong việc đào tạo chuyên nghiệp này, khẳng định vị thế của một hệ thống vững mạnh, xuất chúng.

Truyền thông - Khi câu chuyện của sự thành công được Luminous kể lại bằng cảm xúc từ mọi ngọn nguồn năng lượng (Hình 4).

Nhà phân phối Đào Thị Thu Hường chia sẻ cảm xúc của mình sau “Khơi dậy sự giàu có 1”: “Chân thành cảm ơn Tổng giám đốc Nguyễn Hồng Nhung đã gây dựng nên Luminous - thương hiệu uy tín với những sản phẩm chất lượng và chiến lược kinh doanh hoàn mỹ để giúp hàng ngàn phụ nữ Việt trở nên xinh đẹp, tự chủ, trao những giá trị tuyệt vời để thay đổi cuộc đời. Cảm ơn thạc sĩ - diễn giả Chung Thu Đàm, người phụ nữ trẻ trung xinh đẹp tràn đầy năng lượng nhiệt huyết đã cho chúng tôi một buổi đào tạo với vô vàn kiến thức bổ ích trong đời sống và xã hội, tiếp thêm 200% năng lượng và sức mạnh để chúng tôi tiến lên và thực hiện ước mơ mang tên mình”.

Truyền thông - Khi câu chuyện của sự thành công được Luminous kể lại bằng cảm xúc từ mọi ngọn nguồn năng lượng (Hình 5).

Gần 200 cô gái đã hội tụ trong “Khơi dậy sự giàu có 1”, tất cả như đã được lắng nghe chính trái tim mình, đánh thức sự giàu có bằng tất thảy năng lượng, nhiệt huyết và sự quyết tâm lớn. Và chắc chắn, “Khơi dậy sự giàu có 2” tới đây là điều vô cùng đáng mong chờ, để bạn và tất cả những doanh nhân của Luminous khẳng định bản thân mình, vẽ nên một cuộc đời mới, đẹp đẽ và hoàn hảo từng phút từng giây.

Truyền thông - Khi câu chuyện của sự thành công được Luminous kể lại bằng cảm xúc từ mọi ngọn nguồn năng lượng (Hình 6).

Mỗi chúng ta chỉ được sống một lần, hãy tỏa sáng và sống một cuộc đời giàu có: giàu có ước mơ, giàu có năng lượng và giàu có của cải. Vì bạn xứng đáng!

Truyền thông - Khi câu chuyện của sự thành công được Luminous kể lại bằng cảm xúc từ mọi ngọn nguồn năng lượng (Hình 7).

Chụp ảnh lưu niệm

PV

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.