Khoảnh khắc đối lập hoàn toàn giữa CĐV Tây Ban Nha và Đức

Lương Quốc Tiệp

Lương Quốc Tiệp

Thứ 7, 06/07/2024 13:00

Bầu không khí bên ngoài sân Stuttgart Arena hoàn toàn trái ngược sau tiếng còi kết thúc trận tứ kết EURO 2024 giữa Tây Ban Nha và Đức.

image

Bàn thắng của Mikel Merino vào những phút cuối của hiệp phụ đã mang về chiến thắng cho Tây Ban Nha, ngay khi trận đấu có vẻ sẽ phải bước vào loạt sút luân lưu.

Khoảnh khắc này khiến các cổ động viên Tây Ban Nha đã không thể kìm nén được cảm xúc vui sướng. Họ ôm chầm lấy nhau, cuồng nhiệt hò hét ăn mừng chiến thắng. Niềm vui của họ càng nhân đôi khi đây là lần đầu tiên trong lịch sử Tây Ban Nha vượt qua đội chủ nhà tại một giải đấu lớn sau 10 lần thất bại liên tiếp.

Đối lập hoàn toàn với niềm vui của Tây Ban Nha, các cổ động viên Đức chìm trong nỗi buồn và thất vọng. Họ không thể tin được rằng đội tuyển quốc gia của mình lại để thua trong những phút cuối cùng của trận đấu. Nhiều người lắc đầu ngán ngẩm, cúi mặt buồn rầu.

Trận đấu Tây Ban Nha và Đức minh chứng cho sự khắc nghiệt của bóng đá. Niềm vui và nỗi buồn luôn song hành cùng nhau. Cổ động viên của cả hai đội tuyển đều đã có những giây phút cảm xúc khó quên trong trận tứ kết đầy kịch tính này.

Quốc Tiệp (nguồn video Reuters)

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.