Khởi động 'Tiếng hát truyền hình' mùa thứ 25

Khởi động 'Tiếng hát truyền hình' mùa thứ 25

Thứ 4, 26/08/2015 09:45

Là cuộc thi âm nhạc trên sóng truyền hình có tuổi đời lâu nhất, Tiếng hát truyền hình 2015 chính thức khởi động tuyển sinh trên cả nước bắt đầu từ ngày 1/9.

Đây cũng là năm đặc biệt kỷ niệm cuộc thi bước vào tuổi 25, hứa hẹn nhiều hoạt động đặc sắc thu hút đông đảo thí sinh đăng ký tham gia và khán giả hâm mộ theo dõi.

Tiếng hát truyền hình là một trong những cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc dành cho các bạn trẻ yêu ca hát từ 16 đến 28 tuổi. Từ năm 1991 đến nay, cuộc thi đã tìm kiếm được nhiều thế hệ tài năng âm nhạc như: Như Quỳnh, Thu Minh, Đức Tuấn, Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Thúy…

Giải trí - Khởi động 'Tiếng hát truyền hình' mùa thứ 25

Ca sĩ Anh Bằng và Lê Thị Dung trong đêm chung kết Tiếng hát truyền hình 2014.

Giải trí - Khởi động 'Tiếng hát truyền hình' mùa thứ 25 (Hình 2).

Đức Tuấn và Thanh Thúy biểu diễn trong đêm chung kết năm 2014.

Lấy giọng hát làm trọng tâm từ đó phát hiện và đào tạo tiềm năng trẻ, bổ sung vào đội ngũ nghệ sĩ chuyên nghiệp trong cả nước, cuộc thi Tiếng hát truyền hình là địa chỉ tin cậy của các bạn trẻ yêu âm nhạc. Trong năm 2015, Tiếng hát truyền hình sẽ có những đổi mới, đột phá trong khâu thi tuyển, huấn luyện, đào tạo nhằm mang đến làn gió mới, tạo sức hút với công chúng hơn.

Ban giám khảo Tiếng hát truyền hình 2015 là những ca sĩ, nhạc sĩ có sức ảnh hưởng và đóng góp vào sự phát triển của nền âm nhạc nước nhà, cũng chính là những người luôn gắn bó với cuộc thi. Bên cạnh đó, mỗi đêm thi sẽ có các khách mời là các ngôi sao đã trưởng thành từ Tiếng hát truyền hình như ca sĩ Đức Tuấn, Đoan Trang, Bùi Anh Tuấn, Tiêu Châu Như Quỳnh, Thanh Ngọc…

Giải trí - Khởi động 'Tiếng hát truyền hình' mùa thứ 25 (Hình 3).

Thanh Ngân - Giải Nhất THTH 2014

Vòng sơ tuyển được tổ chức tại 4 địa điểm: Hà Nội, Buôn Ma Thuột, Đà Nẵng, TP.HCM. Thí sinh đăng ký dự thi theo hai hình thức: ghi danh qua email (từ ngày 1/9 đến ngày 7/9) hoặc đến ghi danh trực tiếp tại 4 địa điểm dự thi trên (từ ngày 5/9 đến 7/9).

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.