'Khói lạ' trên nóc tòa nhà Keangnam

'Khói lạ' trên nóc tòa nhà Keangnam

Thứ 4, 04/09/2013 14:02

Sáng nay, trên những tầng cao của tòa nhà cao nhất Hà Nội xuất hiện những “làn khói” lạ khiến nhiều người cho rằng tòa nhà này đang bị cháy và bốc khói ra bên ngoài.

Thông tin nghi vấn về một đám cháy trên tòa nhà Keangnam được nhiều người chia sẻ nhau trên mạng xã hội. Một số người đi đường thấy những “đám khói” bốc ra từ nóc tòa nhà cũng tò mò dừng xe lại dõi theo.

Phóng viên báo Nguoiduatin.vn có mặt tại đây để xác minh thông tin. Qua quát sát nhận thấy do thời tiết mưa, trời âm u nên trên nóc tòa nhà Keangnam xuất hiện hiện tượng có những làn mây đen như khói bay từ tòa nhà bay ra. Phía dưới tòa nhà mọi hoạt động vẫn diễn ra bình thường, không có dấu hiệu của một vụ cháy xảy ra.

Trao đổi với phóng viên, ông Xuyên, tổ trưởng đội an ninh của tòa nhà khẳng định: "Tòa nhà vẫn an toàn không hề có đám cháy nào xảy ra cả. Nếu có thì đã huy động lực lượng để chữa cháy chứ tình hình không thể ổn định như hiện nay".

Tòa nhà Keangnam đã không ít lần bị "bà hỏa" hỏi thăm. Còn nhớ sáng 6/11/2010, một đám cháy bốc lên tại tầng 1 tháp B của tòa cao ốc 70 tầng của cao ốc này. Chưa đầy một năm sau, tháng 27/8/2011 những cột khói đen bốc lên từ công trường xây dựng tòa nhà Keangnam trên đường Phạm Hùng, Hà Nội khiến các công nhân đang làm việc tại đó hốt hoảng bỏ chạy. Lực lượng cứu hỏa phải dùng xe thang để dập tắt đám cháy. Vụ cháy hồi tháng 8 năm 2011 xảy ra tại nóc tòa tháp 25 tầng đang xây dựng thuộc khu nhà Keangnam.

Có lẽ vì một phần lý do đó mà khi thấy hiện tượng khói ra quanh nóc nhà cao ốc Keangnam nhiều người đã đặt giả thuyết về một đám cháy và thông tin cháy tòa nhà Keangnam được lan truyền trên mạng.

Dưới đây là một số hình ảnh mà phóng viên ghi nhận được tại tòa nhà Keangnam vào sáng nay.

Miền bắc - 'Khói lạ' trên nóc tòa nhà Keangnam

Những làn khói lạ mờ mờ từ nóc tòa nhà bay ra

Miền bắc - 'Khói lạ' trên nóc tòa nhà Keangnam (Hình 2).

Cận cảnh những làn khói lạ

Băng Tâm

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.