Khởi My ‘mất ngủ’ vì lời chúc phúc của Mỹ Tâm

Khởi My ‘mất ngủ’ vì lời chúc phúc của Mỹ Tâm

Hà Thị Linh

Hà Thị Linh

Thứ 6, 28/04/2017 18:58

Nhận được lời chúc phúc từ thần tượng - ca sĩ Mỹ Tâm, khiến Khởi My vui sướng tới mức "mất ngủ".

Xem video:

Khởi My và Kelvin Khánh khiến fan "sốc" khi bí mật làm lễ đính hôn sáng 25/4 vừa qua. Cặp đôi đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Trong số đó, giọng ca Vì sao đã “mất ngủ” khi nhận được một lời chúc cực kỳ dễ thương và chân thành đến từ thần tượng lâu năm của cô - nữ ca sĩ Mỹ Tâm.

Trong một cuộc trò chuyện trực tuyến với fan, “họa mi tóc nâu” bất ngờ gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến Khởi My và Kelvin Khánh.

“Chị có nghe thông tin Khởi My lấy Kelvin Khánh đúng không. Buổi đính hôn là thật đúng không. Chị chúc mừng My và Khánh nha. Chị còn nhớ ngày xưa, My có nói là fan của chị và lên hát chung với chị. Giờ lấy chồng trước chị luôn. Mà hai bé cũng hay đó. Chị chúc hai em luôn vui vẻ, hạnh phúc”, Mỹ Tâm chúc mừng hạnh phúc tới "fan ruột".

Ngôi sao - Khởi My ‘mất ngủ’ vì lời chúc phúc của Mỹ Tâm

Mỹ Tâm ủng hộ quan điểm yêu không công khai của Khởi My - Kelvin Khánh.

Đồng thời, nữ ca sĩ cũng ủng hộ quan điểm yêu mà không công khai của cặp đôi: “Vậy cũng hay! Chuyện tình cảm mình nói nhiều làm gì. Yêu là yêu thôi, chứ quan tâm người ta nói làm gì. Mình quyết định chuyện của mình. Chị là chị thấy hai bạn đó rất hay và giỏi”.

Khi hay tin “họa mi tóc nâu” chúc mừng đính hôn, Khởi My vô cùng phấn khích. Cô nhanh chóng thổ lộ: "Yaaa... Cưng quá trời cưng, chế đẹp của ta... mất ngủ, mất ngủ... chắc chắn mất ngủ".

Được biết, Khởi My và Kelvin Khánh đã lên kế hoạch cưới vào cuối năm nay. Vì không muốn có tin đồn cưới để chạy bầu nên cặp đôi quyết định làm lễ đính hôn trước.

Hà Linh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.