Khởi tố 2 đối tượng mang súng, vòng hoa đi gây rối

Khởi tố 2 đối tượng mang súng, vòng hoa đi gây rối

Bùi Đăng Khoa

Bùi Đăng Khoa

Thứ 3, 03/11/2020 19:04

Công an tỉnh Lạng Sơn vừa ra quyết định khởi tố bị can nhóm đối tượng có hành vi mang súng, vòng hoa tang đi gây rối rồi bắn thương 1 người.

Ngày 3/11, Công lý đưa tin, Công an tỉnh Lạng Sơn đã ra quyết định khởi tố bị can đối tượng Hoàng Vy Bảo (SN 1996, trú tại thôn Pò Mỏ, xã Mai Pha, TP. Lạng Sơn) và Hà Văn Sơn (SN 1998, trú tại thôn Nà Pàn, xã Điềm He, huyện Văn Quan) về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Hồ sơ vụ án thể hiện, tối ngày 28/10, tại nhà của anh Nguyễn Mạnh T. (SN 1992, tại tổ 3, khối 5, thị trấn Cao Lộc) có một nhóm 4 đối tượng đến gây rối. Khi đến, nhóm này mang theo 1 vòng hoa tang đến và dùng súng để đe dọa, chửi bới.

Thấy vậy, bà Nguyễn Thị Bích N. (SN 1967) ở sát nhà anh T. ra hành lang tầng 2 đứng thì bị 1 người trong nhóm này dùng súng bắn trúng vào vùng ngực. Sự việc nhanh chóng được trình báo tới cơ quan công an.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, ghi nhận lời khai các nhân chứng, đồng thời khẩn trương truy bắt các đối tượng.

Quá trình điều tra, đến ngày 29/10, công an đã bắt giữ Hoàng Vy Bảo và Hà Văn Sơn là 2 đối tượng điều khiển xe máy chở vòng hoa đến gây rối, theo Người lao động.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Đăng Khoa (t/h)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.