Khởi tố các đối tượng tấn công công an lấy lại phương tiện

Khởi tố các đối tượng tấn công công an lấy lại phương tiện

Nguyễn Anh Ngọc

Nguyễn Anh Ngọc

Thứ 3, 04/04/2017 11:47

Bị tạm giữ xe máy, Quyên dùng tay bóp cổ một cán bộ công an để người thân lấy xe tẩu thoát. Mới đây, các đối tượng tham gia vụ việc đã bị khởi tố về tội Chống người thi hành công vụ.

Ngày 4/4, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an TP.Vinh, tỉnh Nghệ An, đơn vị vừa khởi tố đối tượng Nguyễn Thị Minh Quyên (SN 1988), trú tại khối 3, phường Bến Thuỷ, TP.Vinh; Nguyễn Văn Chiến (SN 1982, chồng của Quyên); Nguyễn Minh Quân (em trai Quyên) về tội Chống người thi hành công vụ.

Theo hồ sơ vụ án, khoảng 16h ngày 24/3, tổ công tác của Công an phường Trường Thi, TP.Vinh khi đang làm nhiệm vụ phát hiện Nguyễn Thị Minh Quyên điều khiển xe máy mang BKS: 37B2 - 658.64 không có gương chiếu hậu bên trái, đi trên đường Nguyễn Huy Oánh, thuộc khối 11, phường Trường Thi.

An ninh - Hình sự - Khởi tố các đối tượng tấn công công an lấy lại phương tiện

 Chiếc xe của đối tượng Quyên tại trụ sở công an. (Ảnh Hải Bình)

Tổ công tác lập tức ra hiệu lệnh dừng xe, để kiểm tra hành chính. Tại thời điểm kiểm tra, Quyên không xuất trình được các giấy tờ liên quan.

Khi bị công an lập biên bản, đối tượng này còn tỏ thái độ bất hợp tác và yêu cầu chờ người nhà đến giải quyết. Một lát sau, Nguyễn Văn Chiến, Nguyễn Minh Quân và bà Hà Thị Tình (mẹ chồng Quyên) tới.

Lúc bấy giờ, Quyên và 3 người này đã có những lời lẽ đe dọa, thoái mạ 2 cán bộ công an, đồng thời giật lấy tờ biên bản đã được lập. Chưa dừng lại, Quyên còn bất ngờ bóp cổ một công an để em trai và mẹ chồng "cướp" xe máy vi phạm.

Sau đó, Nguyễn Minh Quân lấy được xe và rời hiện trường, nhóm người này cũng thừa cơ bỏ đi. Tuy nhiên, toàn bộ diễn biến của vụ việc đã được một người dân dùng điện thoại di động quay lại.

Xác định tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Công an TP.Vinh lập tức vào cuộc điều tra. Vợ chồng Nguyễn Thị Minh Quyên đã bị tạm giữ sau đó. Riêng Quân bỏ trốn khỏi nhà, nhưng đến ngày 31/3 đã tới cơ quan Công an TP.Vinh đầu thú.

Hiện, Cơ quan CSĐT Công an TP.Vinh đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật. Riêng Nguyễn Thị Minh Quyên, do đang mang bầu nên được tại ngoại.

Anh Ngọc

Xem thêm video:

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.