Khởi tố cặp vợ chồng “đồ tể” giết chủ nợ rồi vứt xác rúng động Đà Nẵng

Khởi tố cặp vợ chồng “đồ tể” giết chủ nợ rồi vứt xác rúng động Đà Nẵng

Nguyễn Duy Cường

Nguyễn Duy Cường

Thứ 2, 25/06/2018 15:27

Sau khi có đầy đủ bằng chứng, chứng cứ, cơ quan chức năng đã khởi tố vợ chồng Dũng.

Chiều 25/6, Thượng tá Phan Minh Mẫn, Trưởng Công an quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng cho biết, vừa có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Hùng Dũng (50 tuổi) và vợ là Lê Thị Phương Oanh (49 tuổi), cùng ngụ phường Nại Hiên Đông, để điều tra về hành vi giết người.

Khởi tố cặp vợ chồng “đồ tể” giết chủ nợ rồi vứt xác rúng động Đà Nẵng

Vợ chồng Dũng tại cơ quan điều tra.

Theo điều tra ban đầu, Oanh vay bà Văn Thị Thanh N. hơn 200 triệu đồng và không có khả năng chi trả. Do đó, 2 vợ chồng đã mưu tính giết bà N. để xù nợ.

Chiều 19 và sáng ngày 20/6, Oanh nhắn tin, nhiều lần liên lạc qua điện thoại nhờ bà N. đi chợ mua giúp 1 con gà và ít thức ăn mang đến chung cư nơi vợ chồng mình đang ở. Ngoài ra, Oanh còn hứa sẽ trả bớt tiền nợ cho bà N..

Khoảng 8h ngày 20/6, bà N. đến căn hộ của vợ chồng Oanh thì bị Dũng dùng dây siết cổ. Lúc này, Oanh dùng tay đè chặt 2 chân bà N. để nạn nhân không thể chống cự. Sau đó, 2 đối tượng dùng dây thép trói tay chân bà N., dùng bao nilon đen trùm kín phần trên của nạn nhân rồi bỏ vào thùng xốp.

Đến 1h ngày 21/6, vợ chồng Oanh đã chuyển thi thể bà N. xuống đất bằng thang máy rồi dùng xe máy chở đến chân cầu Mân Quang đẩy xuống sông phi tang. Đến 4h30 cùng ngày, thi thể bà N. trôi vào gần khu vực nuôi cá lồng và được người dân phát hiện.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.