Khởi tố Chánh án huyện nhận 20 triệu đồng hối lộ

Khởi tố Chánh án huyện nhận 20 triệu đồng hối lộ

Phạm Xuân Chinh

Phạm Xuân Chinh

Thứ 6, 04/08/2017 10:20

Chánh án TAND huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An vừa bị cơ quan CSĐT Công an huyện này quyết định khởi tố bị can, ra lệnh tạm giam để phục vụ điều tra hành vi nhận hối lộ.

Ngày 4/8, tin từ cơ quan CSĐT Công an huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An, đơn vị vừa tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh tạm giam đối với Kha Văn Thành, Chánh án TAND huyện để phục vụ điều tra hành vi nhận hối lộ.

Pháp luật - Khởi tố Chánh án huyện nhận 20 triệu đồng hối lộ

TAND huyện Kỳ Sơn, nơi ông Thành công tác trước khi bị bắt.

Trước đó, như chúng tôi đã đưa tin, đêm 25/7, tại một căn phòng riêng ở thị trấn Mường Xén, huyện Kỳ Sơn, khi Kha Văn Thành, Chánh án TAND huyện này đang nhận tiền để "chạy án" từ một đối tượng đánh bạc bị công an bắt trước đó thì lực lượng chức năng ập vào bắt quả tang.

Thời điểm bị bắt, trên mặt bàn nơi Thành đang ngồi có số tiền 20 triệu đồng. Người đưa tiền cho Kha Văn Thành có tên là T, trú tại huyện Kỳ Sơn. Trước đó, T. cùng với 4 đối tượng khác bị Công an huyện này bắt, khởi tố điều tra về tội Đánh bạc. Biết mình sắp bị đưa ra xét xử, T. đã liên hệ gặp ông Thành để đưa tiền, nhờ vị này giảm khung hình phạt.

Xuân Chinh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.