Khởi tố đối tượng đâm bạn nhậu tử vong vì sàm sỡ vợ mình

Khởi tố đối tượng đâm bạn nhậu tử vong vì sàm sỡ vợ mình

Trịnh Công Đức

Trịnh Công Đức

Thứ 7, 01/09/2018 16:11

Khi biết tin anh H. đã tử vong, được sự động viên từ phía gia đình, Tuấn Anh đã tới cơ quan công an để đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Ngày 1/9, cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP.Tuyên Quang cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Vũ Tuấn Anh (SN 1984, trú tại xã An Tường, TP.Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang) về hành vi giết người.

Quyết định khởi tố do ông Nguyễn Văn Mậu – Phó Thủ trưởng cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an TP.Tuyên Quang) ký ngày 31/8 và viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp phê chuẩn.

An ninh - Hình sự - Khởi tố đối tượng đâm bạn nhậu tử vong vì sàm sỡ vợ mình

Vũ Tuấn Anh tại cơ quan công an.

Trước đó, khoảng 23h00 ngày 29/8, Vũ Tuấn Anh dẫn vợ là chị Nguyễn Thị Ánh N. cùng con gái đến quán Tuấn Thúy để ăn bánh cuốn có địa chỉ ở phường Tân Quang.

Khi tới đây, Tuấn Anh có gặp một số người quen đang ăn đêm ở bàn bên cạnh. Sau đó, một số người nhận ra Tuấn Anh nên đã chào hỏi. Trong số đó có Nguyễn Mạnh H. (SN 1990, trú tại xã An Tường, TP. Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang).

Trong khi vợ chồng Tuấn Anh đang ngồi ăn thì có một số người quen sang mời rượu vợ chồng anh. Sau khi mời rượu qua lại, khi cả 3 cùng nâng ly thì H. đã dùng tay sàm sỡ chị N., dù Tuấn Anh có phản ứng lại nhưng H. lại tỏ thái độ thách thức.

An ninh - Hình sự - Khởi tố đối tượng đâm bạn nhậu tử vong vì sàm sỡ vợ mình (Hình 2).

Hiện trường nơi xảy ra vụ án.

Sau đó, Tuấn Anh đã sang bàn H. ngồi để nói chuyện nhưng hai bên xảy ra xô xát, Tuấn Anh dùng tay đấm vào vùng ngực của H. rồi đạp ngã H. xuống mép đường nhựa.

Lúc này, bạn của anh H. chạy ra can ngăn, nhưng Tuấn Anh đã chạy vào trong quán rút một chiếc kéo đâm 3 nhát vào người anh H.. Sau đó, anh H. được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong. Còn Tuấn Anh sau khi gây án đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an TP.Tuyên Quang đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, truy bắt hung thủ gây án, đồng thời báo cáo sự việc lên Công an tỉnh Tuyên Quang.

Lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, pháp y tử thi. Đồng thời cử lực lượng trinh sát tiến hành truy bắt hung thủ gây án.

Sau khi gây án, được sự động viên từ phía mẹ và vợ, đến 8h30 ngày 30/8, Tuấn Anh đã tới cơ quan công an đầu thú và khai nhận về hành vi phạm tội.

Công Đức

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.