Khởi tố đối tượng dùng dao đâm mẹ và vợ của bạn cờ

Khởi tố đối tượng dùng dao đâm mẹ và vợ của bạn cờ

Nguyễn Thị Hường

Nguyễn Thị Hường

Thứ 7, 22/02/2020 17:44

Trong lúc chơi cờ tướng, đối tượng Đàm Văn Dương đã mâu thuẫn với bạn cờ, dẫn đến cãi chửi nhau. Không ngờ, Dương về nhà cầm dao sang đâm bị thương mẹ và vợ của bạn cờ.

Cơ quan CSĐT Công an TP.Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đàm Văn Dương (SN 1962, trú tại xóm 23, xã Kim Phú, TP.Tuyên Quang) về hành vi giết người.

Tài liệu điều tra bước đầu cho thấy, vào trưa ngày 8/2, Dương có qua nhà ông Trần Văn T. (trú tại xóm 23, xã Kim Phú) để chơi cờ tướng với người dân trong xóm.

Tại đây, trong quá trình chơi, giữa Đàm Văn Dương và anh Lê Mạnh H. (cùng trú tại xóm 23) có xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến lời qua tiếng lại, cãi chửi nhau.

Thấy vậy, những người xung quanh đã can ngăn, hòa giải. Tuy nhiên, Dương vẫn cảm thấy ấm ức trong lòng, nghĩ rằng sẽ “dạy” cho anh H. một “bài học”.

Theo đó, Dương về nhà lấy dao cùng với liềm, sang nhà anh H. để tìm và bắt anh H. phải xin lỗi mình. Tuy nhiên, khi nhìn thấy Dương cầm theo hung khí cùng với thái độ hung hăng, anh H. lại là người bị động cho nên sợ Dương sẽ “cho mình một trận”, vì vậy, anh H. vội trốn vào trong nhà, khóa cửa lại.

An ninh - Hình sự - Khởi tố đối tượng dùng dao đâm mẹ và vợ của bạn cờ

Cơ quan điều tra đang lấy lời khai của đối tượng Đàm Văn Dương.

Ở bên ngoài, Dương chửi bới, la mắng, yêu cầu anh H. phải xuất hiện để “xử lý”. Khi ông ép được anh H. mở cửa, Dương liền dùng dao uy hiếp và chọc vào lưng bà Q. (mẹ đẻ của anh H.) khiến bà Q. bị thương.

Chưa dừng lại ở đó, trong cơn thịnh nộ, khi nhìn thấy chị Ma Thị T. (vợ của anh H.), Dương tiếp tục chém vào đầu, vào tay chị T., khiến chị T. bị thương nặng.

Sau khi xảy ra vụ việc, người dân đã trình báo lên cơ quan công an. Đồng thời, mọi người đã nhanh chóng đưa 2 nạn nhân đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang để cấp cứu kịp thời.

Về phía đối tượng Dương, hắn đã bị lực lượng Công an TP.Tuyên Quang khống chế, đưa về trụ sở cơ quan điều tra để xác minh, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật. Sau quá trình thu thập tài liệu, chứng cứ, đến nay, Dương đã bị khởi tố về hành vi giết người.

Tại cơ quan công an, sau khi bình tĩnh trở lại, Dương tỏ ra ân hận về hành vi của mình đã gây ra. Dương cúi đầu thừa nhận, do nóng giận đã không kiềm chế được bản thân nên mắc phải sai lầm nghiêm trọng, gây thương tích cho những người không hề có mâu thuẫn gì với mình. Giờ đây, Dương chỉ mong cho 2 nạn nhân sớm bình phục sức khỏe hoàn toàn, còn bản thân sẽ phải chịu sự trừng phạt của pháp luật.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.