Khởi tố đối tượng nhắn tin đe dọa Chủ tịch Đà Nẵng

Khởi tố đối tượng nhắn tin đe dọa Chủ tịch Đà Nẵng

Trịnh Công Đức

Trịnh Công Đức

Thứ 4, 30/08/2017 12:00

Cơ quan Cảnh sát điều tra (bộ công an) vừa ra quyết định khởi tố đối tượng Đào Tấn Cường về hành vi nhắn tin đe dọa Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng.

Sáng ngày 30/8, trao đổi với báo Người Đưa Tin, Thiếu tướng Hồ Sĩ Tiến, Cục trưởng cục Cảnh sát hình sự (C45), bộ Công an cho biết, cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Đào Tấn Cường (Phó Giám đốc công ty cổ phần nhiên liệu bay Petrolimex chi nhánh Đà Nẵng, trú tại phường Thanh Bình, quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng) về tội Đe dọa giết người theo quy định tại Điều 103, Bộ Luật hình sự

Theo kết quả điều tra, ông Cường được xác định là đối tượng có hành vi nhắn tin với nội dung đe dọa gửi đến số điện thoại của ông Huỳnh Đức Thơ - Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng. Được biết, cùng ngày, quyết định cũng được gửi lên Viện Kiểm Sát ký duyệt.

Trước đó, tối 18/8, C45 bộ Công an đã bắt khẩn cấp Đào Tấn Cường (anh trai Chánh văn phòng Thành ủy Đà Nẵng Đào Tấn Bằng) để điều tra hành vi đe dọa giết người.

Thông tin ban đầu cho biết, ông Đào Tấn Cường đã có hành vi sử dụng điện thoại nhắn tin với nhiều nội dung đe dọa gửi tới số điện thoại cá nhân của ông Huỳnh Đức Thơ - Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng. Nội dung của những tin nhắn có lời lẽ ám chỉ sẽ gây ra việc nguy hiểm đến cá nhân ông Thơ và người thân trong gia đình ông.

Công Đức

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.